PHUN MÀY ĂN GÌ CHO LÊN MÀU ĐẸP?
Bạn đã biết phun mày ăn gì cho lên màu đẹp chưa? Thay vì ngồi hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm, với công nghệ phun mày, chị em đã có một đôi mày đẹp ưng ý. Tuy nhiên, nhiều trường hợp thường cảm thấy màu mày không được như mình mong muốn. Chế độ ăn uống là một trong những nguyên nhân gây ra điều đó. Hãy cùng Viện Thẩm Mỹ DIVA tìm hiểu nhé!
Phun mày là gì?
Phun mày là công nghệ làm đẹp cho chân mày. Đây là phương pháp không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em bởi công dụng tuyệt vời của nó. Với những người có lông mày thưa, ngắn hay không đều màu. Phun mày như vị cứu tinh, giúp họ có một đôi mày đẹp, sắc sảo mà không phải tốn hàng giờ đồng hồ trước bàn trang điểm.

Kỹ thuật của phun mày là sử dụng một loại đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ để đưa mực xăm vào lớp thường bì da.

Phun mày được ưa chuộng hơn xăm mày truyền thống bởi chỉ tác động nhẹ và không gây sưng hay đau đớn cho người thực hiện.
Xem thêm tại: https://vienthammydiva.vn
Hiện nay, phun lông mày tán bột đang “được lòng” chị em hơn cả. Bởi phương pháp này đem lại một chân mày sắc nét tự nhiên như lông mày thật.

vien-tham-my-diva
Phun mày ăn gì cho lên màu đẹp
Nhiều bạn dù đã thực hiện phun mày nhưng vẫn không lên được màu như ý. Ngoài công nghệ và tay nghề của chuyên viên. Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc chân mày lên màu đẹp sau khi phun mày. Vậy phun mày ăn gì cho lên màu đẹp?

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước giúp cơ thể loại bỏ độc tố cũng như các chất thừa. Sau khi phun mày, việc uống nhiều nước sẽ giúp vùng da quanh lông mày không bị khô, giúp chân mày màu lành và lên màu đẹp hơn.
Ăn nhiều rau củ, trái cây

Trong rau củ và trái cây có chứa nhiều chất xơ và vitamin. Việc cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi của lớp da nhạy cảm sau khi phun mày. Ăn nhiều rau củ và trái cây nếu bạn chưa biết phun mày ăn gì cho lên màu đẹp.
Bên cạnh việc ăn nhiều rau củ, trái cây và uống nhiều nước. Bạn cần kiêng một số thực phẩm để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất sau khi phun mày.

Những thực phẩm cần kiêng sau khi phun mày
Thịt bò, thịt gà: Hai loại thịt này khiến cho quá trình phục hồi chân mày bị chậm lại, có thể tích độc và gây nên hiện tượng sưng, đỏ.
Đồ nếp: Vùng da chân mày sau khi phun còn rất nhạy cảm. Nếu ăn đồ nếp thì có thể khiến chân mày sưng phồng, thậm chí xuất hiện các vết mủ.
Trứng gà: Trứng gà ảnh hưởng đến quá trình lành của chân mày. Nếu ăn trứng gà, lông mày của bạn có thể lên màu không đẹp và tự nhiên.
Rau muống: Rau muống có thể gây ra những vết sẹo lồi xấu xí cho chân mày của bạn.
Hải sản: Hải sản có thể gây ra sự ngứa ngáy, khó chịu cho vùng chân mày. Nếu không muốn chịu đựng cảm giác đó, tốt nhất bạn nên tránh xa hải sản trong những tuần đầu sau khi phun mày.
Những điều cần lưu ý sau khi phun mày
Ngoài việc lưu ý phun mày ăn gì cho lên màu đẹp, bạn cũng cần ghi nhớ những điều cần chú ý sau khi phun mày. Để có một đôi mày đẹp như mong muốn, bạn cần biết những kinh nghiệm sau đây:
Tránh để chân mày dính nước trong khoảng 2-3 ngày đầu sau khi phun mày. Lúc rửa mặt, để đảm bảo an toàn, nên dùng một khăn bông nhúng nước và lau mặt.
Không tự ý bóc vảy chân mày: Để có một đôi mày tự nhiên, lên màu đẹp sau khi phun, bạn nên để lớp vảy bong một cách tự nhiên.
Không trang điểm lên chân mày mới phun, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc cũng như hiệu quả thẩm mỹ của chân mày sau này.
Chăm sóc da theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc
Phun mày đẹp cùng Viện Thẩm Mỹ DIVA
Không chỉ cần lưu ý phun mày ăn gì cho lên màu đẹp. Địa chỉ phun mày uy tín sẽ cho bạn một đôi mày hoàn hảo mà bạn mong muốn.

Viện Thẩm Mỹ DIVA tự hào là nơi được phái đẹp lựa chọn để kiến tạo nên những đôi mày hoàn mỹ. Bên cạnh việc trang bị công nghệ, thiết bị tiên tiến, hiện đại, DIVA còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Để có đôi mày màu sắc tự nhiên, bạn nên lưu ý phun mày ăn gì cho đẹp. Để có đôi mày sắc sảo, hoãn mỹ bạn hãy đến DIVA. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Đến là đẹp.