Một trong những cách mà những người tác động đang cố gắng quảng cáo hình ảnh của họ trên mạng thị trấn hội ấy là tiếp thị liên kết trên Instagram. Với việc truyền thông trên Instagram trở thành rộng rãi trên thế giới và có lượng theo dõi lớn, tiếp thị kết liên trên Instagram là một trong những cách giúp bạn có thể kiếm tiền trong khoảng phương tiện truyền thông này.

Đối với người dùng Instagram để tiếp thị liên kết, mục tiêu là thu hút càng phổ thông lưu lượng tầm nã cập càng tốt thông qua các kết liên tới những trang web của đối tác mà họ tiếp thị.
ví như các bạn quan tâm đến tiếp thị kết liên, ezCloud sẽ sản xuất cho các bạn một số mẹo về cách tiếp thị kết liên trên Instagram!
Làm thế nào để tiếp thị kết liên trên Instagram?[/b]
Instagram ko cho phép các bạn đặt liên kết mỗi khi các bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập kết liên với mã kết liên của họ vào trình phê chuẩn và mua sản phẩm? Thực tiễn, có 1 số cách, một lúc các bạn thông minh và suy nghĩ vượt trội:
Instagram Bio [/b]
Hiển thị liên liên kết kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram cá nhân của bạn. Sau ấy làm cho nó vượt trội bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc và kêu gọi hành động nhấn vào liên kết. Bạn cũng nên đổi thay liên kết trong profile của mình thường xuyên, truyền bá những sản phẩm mang lại phổ biến doanh thu nhất.
Chèn kết liên trên hình ảnh [/b]
các bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông tin về sản phẩm và nơi họ có thể tìm sản phẩm đấy.


Phiếu giảm giá [/b]
1 vài chương trình liên kết sẽ cung ứng cho bạn phiếu giảm giá thay vì liên liên kết kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của các bạn.
diễn đạt hình ảnh[/b]
Đối với mỗi hình ảnh các bạn hiển thị, hãy bảo đảm các bạn sử dụng miêu tả hình ảnh bằng cách thêm liên liên kết kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem mua hàng.
thanh toán để quảng bá bài đăng [/b]
giả dụ các bạn quảng cáo trên Instagram các bạn có thể thêm link liên kết đến bài đăng của mình để khách hàng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm kết liên giúp tăng cơ hội tìm hàng. Lúc đó các bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.
như vậy có thể thấy, có không ít cơ hội để thêm các liên kết liên kết vào account và bài đăng trên Instagram của các bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo bậc nhất để PR các sản phẩm kết liên trên Instagram
Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram[/b]
Hình ảnh[/b]
bảo đảm hình ảnh sản phẩm nổi trội giữa đám đông và lôi kéo sự chú ý của người xem. Không những hiển thị sản phẩm, hướng dẫn dùng sản phẩm, lợi ích sản phẩm đạt được mà các bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Từ đấy mới tăng cường khả năng tậu hàng của quý khách.
Định hình trạng ảnh[/b]
Instagram sản xuất một vài định hình dáng ảnh, từ hình ảnh đơn lẻ đến bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Như thế nên hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, những bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày một thú vị, lôi kéo người theo dõi.

Video trực tiếp [/b]
Đây là một cách vô cùng hữu hiệu để kết nối với những người theo dõi của các bạn và vun đắp tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, bạn có thể trao đổi về các sản phẩm kết liên của mình, đề cập về cách dùng sản phẩm hoặc ích lợi sản phẩm mang đến.
Hashtags [/b]
dùng 1 số hashtag phù hợp trong phần miêu tả của mỗi hình ảnh và video các bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng cường khả năng bán hàng, quý khách sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hiệu bạn liên kết.
Đối với các người mới tiếp thị liên kết, hãy bắt đầu tiếp thị kết liên trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau ấy lớn mạnh thêm rộng rãi sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm cực kỳ tuyệt vời. Hãy thí điểm ngay nhé!