Việc sở hữu một căn nhà tại Hà Nội đang là ước mơ không nhỏ của nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của người dân, Công ty CP đầu tư và Xây Dựng Xuân Mai đã cho ra mắt chung cư Xuân Mai Complex mở ra nhiều cơ hội cho các cặp vợ chồng trẻ có cơ hội để an cư lạc nghiệp.
I. Tổng Quan dự án Xuân Mai Complex

* Tên dự án: Xuân Mai Complex Block KL – Dương Nội
* Vị trí: Mặt đường Tố Hữu ( Lê Văn Lương kéo dài) , gần điểm giao cắt Lê Trọng Tấn và vành đai 4.
* Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai
Tài trợ vốn: Ngân hàng BIDV Hà Tây
Quy mô: 2 tòa K và L cao 25 tầng
Diện tích : 47 – 80 m2
II. Tiện ích chung:

* Khuôn viên xanh
– Có đến 55% dự án được chủ đầu tư Xuân Mai Corp xác định để xây dựng khuôn viên xanh, trung tâm vui chơi giải trí và hoạt động cộng đồng.
– Khuôn viên có thiết kế đẹp, kiến trúc theo tầng xen kẽ trong khu đường nội bộ, và các tòa căn hộ dự án Chung cư Xuân Mai Complex cho ra không gian trong lành, hoàn hảo.
Bể bơi bốn mùa
– Bể bơi ở dự án xuân mai dùng được cả trong những ngày thời tiết nóng và lạnh, mỗi buổi sáng sớm, hay mỗi buổi tối sau khi đi làm về được thỏa thích bơi lội mà không cần phải đi đâu xa.
Ngoài ra cũng có các dịch vụ spa, yoga, gym…
* Giải trí:
Nơi đây có những không gian dành riêng để cư dân vui chơi và thư giãn, phòng đọc sách, khu sinh hoạt cộng đồng….
* TTTM và siêu thị:
Tại đây quí vị chỉ cần đi vài bước chân để mua sắm đồ đùng cho gia đình ngay tại siêu thị và các trung tâm mua sắm sẵn có trong dự án.

Tất cả các phòng ngủ đều đủ ánh sáng chan hòa và bếp nối liền lô gia vừa đủ ánh sáng và đủ gió lưu thông mang lại không gian ấm cúng

Mua căn hộ Xuân mai Complex chỉ từ 831 triệu bạn đã

Liên hệ : 0975 72 3535 – 01233 387 388
Web : xuanmai-spark-tower.com/