Ai đã từng là sinh viên ở trọ thì cũng từng nếm trải cảnh đi tìm nhà, đi thuê nhà. Ít người may mắn thuê được nhà tốt, tìm được nhà dễ dàng. Số đông sinh viên, đặc biệt vào mùa nhập trường, đang phải đối mặt với "cuộc chiến" tìm nhà trọ rất khốc liệt.

Chính vì thế chúng tôi thành lập website Xomtro.info với mong muốn xây dựng một kênh thông tin nhà trọ thật hữu ích, miễn phí đăng tin và nội dung được lấy từ thực tế, có địa chỉ rõ ràng, từ đó có thể giúp các bạn dễ dàng tìm được một nơi ở phù hợp.Hy vọng website sẽ trở thành một địa chỉ quen thuộc và uy tín khi bạn có nhu cầu cho thuê nhà, cần thuê nhà, cần tìm người ở ghép tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Chúng tôi mang đến cho bạn đầy đủ các thông tin về nhưng nơi cho thuê phòng, nhà trọ chính xác nhất, để giúp bạn nắm bắt nhanh cơ hội có được các tin tức về: nơi tìm phòng trọ giá rẻ, cho thuê nhà bình dân, nơi cho thuê phòng trọ sinh viên, hộ gia đình….. một cách hiệu quả và chuẩn xác nhất có thể.Các bạn có thể quảng cáo trên trang web của chúng tôi, nội dung của các bạn sẽ được truyền tải đến với mọi người nhanh chóng.Mọi nhu cầu đều được đáp ứng một cách chính xác và thỏa mãn khi bạn đến với chúng tôi
Các dịch vụ chính:
- Đăng thông tin quảng cáo nhà đất- Đăng banner quảng cáo.
- Đăng thông tin quảng bá, bài PR sản phẩm, dịch vụ.
- Danh bạ doanh nghiệp.
- Danh bạ các nhà môi giới nhà trọ.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRÍ TUỆ VÌ DÂN
844 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 046.275.4017 *DĐ: 0982.840.758
Website: xomtro.info