Biệt Phủ Hoàng Mai – 140m2 – 5 tầng – 14.6 tỷ

Kim Đồng 140m2 – 5 tầng – 5.5m Mặt Tiền – 14.6 tỷ

+ Vị trí nằm trong khu phân lô có lịch sử lâu đời là đất quan từ thời xa xưa, hiện tại là khu vực nhà của quan chức, các nhà đều tai to mặt lớn, không thì chủ doanh nghiệp lớn, xây các nhà đều to đẹp, con cái đứa Mỹ đứa Đức không nhà nào ở nhà.
Ô tô chạy phòng quanh, đỗ dừng thoải mái 24/24 chả ai động.
+ Bước vào trong là một thế giới, không phải ở hạ giới, chủ ngôi nhà gia thế cực khủng, từ lúc lên thiết kế đến lúc hoàn thiện vào ở hết 7 năm ròng rã, phong khách Pháp quý tộc, phòng ngủ thì lại mang chất Ý.
Nhà 2 mặt đường, phù hợp cả khách đông tứ trạch và tây tứ trạch, tầng 1 phía làm gara, phía còn lại làm hầm rượu
+ phòng ăn dáng dấp hoài cổ của dân quý tộc châu Âu.
Tầng 2 là bể bơi, khu bàn trà, ngắm cảnh, bể bơi được nhập khẩu công nghệ của Hoa Kỳ với hệ thống lọc nước, bể sục thông minh, đây chính là điểm nhất tuyệt đối cho ngôi nhà.
+ Bắt đầu lên các tầng trên được thiết kế lệch tầng, mỗi phòng ngủ là 1 chất, 1 đẳng cấp riêng biệt được tạo lên bởi những chất liệu đậm chất đúng là 1 nơi để đi về, nghỉ dưỡng, hưởng thụ. Tổng số lượng phòng ngủ 4 phòng, vệ sinh khép kín trong phòng.
+ Tiếp đến là tầng 5 - tầng thượng, với gian thờ nhìn ra ao cá nhỏ, với đủ các loại cá, trên là giàn hoa nở rộ quanh năm, phía bên kia là giàn hoa giấy gia chủ tưới hàng ngày nở hoa đỏ thắm.
+ 1 biệt phủ giữa Hoàng Mai, một đẳng cấp cao, hưởng thụ, xa hoa…VÀO LÀ MÊ.

+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch. LH: (Chuyên nhà thổ cư) Mr: Lê Nghĩa 0904.600.217 (24/7). Chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng ủy thác bán hơn 10.000 căn nhà khắp Hà Nội. Hãy gọi cho chúng tôi 24/7 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc, tìm kiếm, lựa chọn…. Chắc chắn bạn sẽ tìm được “tổ ấm hạnh phúc” với mọi mức giá khắp Hà Nội. Hân hạnh được “gia tăng giá trị” cho bạn!