Bạn yêu thích phong cách hiện đại và mong muốn có được một không gian sống theo phong cách này. Vậy thì mẫu biệt thự 2 tầng màu trắng chúng tôi giới thiệu bên dưới chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Cùng xem căn biệt thự này có kiến trúc khác lạ như thế nào nhé.

Mãn nhãn kiến trúc biệt thự 2 tầng màu trắng đẹp khó cưỡng

Dù không có diện tích lớn, lại được xây trên một mảnh đất không vuông vắn nhưng ngôi biêt thự 2 tầng màu trắng này vẫn đẹp mê mẩn với thiết kế hiện đại, lạ mắt. Ngôi nhà thiết kế cao 2 tầng với những khoảng hở độc đáo. Nhìn từ bên ngoài có vẻ kín đáo nhưng thự tế, khi khám phá vào tận bên trong bạn sẽ thấy không gian mở thoáng vô cùng.[/COLOR]
[COLOR=rgb(20, 20, 20)] [/COLOR]
[COLOR=rgb(20, 20, 20)]
Bên ngoài mẫu thiết kế biệt thự được bao bọc bởi bức tường vững chắc nhằm đảm bảo sự riêng tư. Khi bức vào bên trong, biệt thự mang đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt. Các không gian tầng 1 bố trí diện tích đủ rộng phục vụ sịnh hoạt. Bên cạnh đó là hệ thống của sổ kính kích thước lớn để đón ánh sáng từ bên ngoài. [/COLOR]
[COLOR=rgb(20, 20, 20)] [/COLOR]
[COLOR=rgb(20, 20, 20)]
Lên đến tầng 2, bạn sẽ không thấy được sự xuất hiện của ban công nếu chỉ nhìn từ bên ngoài. Đó là bởi ban công đã được thiết kế giấu vào bên trong. Và bên ngoài được bảo vệ bởi một hệ thống khung sắt sơn trắng mới lạ. Những kẽ hở vừa đủ chắn nắng vừa đủ làm sáng và làm mát cho không gian. Đây là thiết kế khá thông minh đúng không các bạn.

Ngôi biệt thự hiện đại màu trắng này sử dụng gam màu trắng cho toàn bộ công trình từ ngoài vào trong. Do đó căn biệt thự được trang trí và sắp xếp nội thất theo phong cách hiện đại để tránh gây cảm giác nhàm chán và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
[/COLOR]
[COLOR=rgb(20, 20, 20)]Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt[/COLOR]