Phong cách Châu Âu bao gồm: hiện đại, cổ điển và tân cổ điển. Phong cách thiết kế biệt thự này đã xuất hiện từ rất lâu và vẫn được nhiều người lựa chọn. Để hiểu rõ hơn phong cách này mời bạn đọc tham khảo một số thông tin cơ bản dưới đây nhé.
Tìm hiểu các phong cách biệt thự 2 tầng Châu Âu
Biệt thự 2 tầng cổ điển phong cách Châu Âu


Biệt thự 2 tầng cổ điển phong cách Châu Âu quyền quý, uy nghi và sang trọng
Phong cách cổ điển Châu Âu có nguồn gốc từ các tầng lớp quý tộc ngày xưa. Chính vì vậy mà các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu thường có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Họ tập trung tất cả các chi tiết trang trí mặt tiền và nội thất sao cho thể hiện được hơi hướng cổ điển. Mặt tiền nổi bật nhất với các chi tiết hoa văn cổ kính, đường nét tinh xảo để toát lên vẻ đẹp quyền quý, uy nghi và cao sang, lộng lẫy. Chính vì vậy mà đây là kiểu nhà được rất nhiều gia đình khá giả ưu chuộng.
Biệt thự 2 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu


Biệt thự 2 tầng tân cổ điển phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, tinh tế và quý phái

Không giống phong cách cổ điển, biệt thự 2 tầng tân cổ điển phong cách châu Âu có phần nhẹ nhàng hơn. Không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng đẹp và chắc chắn khi kết hợp cả những chi tiết hiện đại vào đó. Bề ngoài biệt thự luôn toát lên vẻ đẹp hiện đại, quyền quý . Công năng sử dụng ở đây cũng được chú trọng nhằm mang đến một không gian sống tiện ích và thoải mái nhất. Đây cũng được xem là phong cách đơn giản của kiến trúc Châu Âu phù hợp với nhiều gia đình Việt.
Biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu


Biệt thự 2 tầng hiện đại phong cách Châu Âu hiện sang trọng và tiện nghi

Phong cách châu Âu hiện đại gần gũi có lẽ sẽ phù hợp hơn với những gia đình trẻ. Phong cách này dành riêng cho những gia chủ thích sự đơn giản . Từ hình khối và màu sắc đều thể hiện được tinh thần hiện đại , đồng thời các đường nét cũng như hình khối trên ngôi nhà trở nên rõ nét hơn.
Nguyễn Hương
[replacer_a]
(Theo Nhadepktv.vn)