.Biệt thự Hoàng Yến - nơi thư giãn cuối tuần ngoại ô
Dự Án The Mountain Viallas

1. Vị trí:
Dự án The Mountain villas thuộc địa phận xã Cư Yên, Lương Sơn, Hòa Bình. Nằm cách Bờ Hồ (Hà Nội) 42km nếu đi theo đường Quốc lộ 6 (đường Hà Đông - Xuân Mai - Hòa Bình). Toàn bộ đường đến tận nơi đều là đường trải nhựa.
The Mountain villas cách thị trấn Lương Sơn 3,5km. Kế bên The Mountain villas là khu resort Vịt Cổ Xanh của Pháp (1km). Ngoài ra The Mountain villas còn nằm gần sân golf Phượng Hoàng Phoenix (6km) và nhiều địa điểm thăm quan khác của tỉnh Hòa Bình.

2. Địa thế:
The Mountain villas nằm trong vùng bán sơn địa, nơi có những dãy đồi thấp với rừng cây bao quanh, xen kẽ với các khe suối, hồ nước và những cánh đồng lúa nhỏ. Khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. Các lô biệt thự nằm ven theo các triền đồi thoai thoải hoặc ven dòng suối, với tầm nhìn và cảnh quan rất đẹp và thơ mộng.

3. Quy mô:
The Mountain villas có quy mô 60ha được chia thành hơn 100 khuôn viên biệt thự có diện tích từ 300m2 – 700m2 và 2 khu công cộng bao gồm sân tennis, bể bơi, hồ dạo, nhà hàng và quầy bar café…
Giai đoạn 1, 60/100 khuôn viên biệt thự đã được cấp sổ đỏ cùng với đường giao thông, điện nước, tường rào, cây xanh. Các căn biệt thự ở đây hiện đều được bảo vệ, trông nom chăm sóc cây cối, sân vườn 24/24h.

4. Giá bán:
Hiện có giá là 2.0tr/m2. Tương đương với 1.0 tỷ đồng bạn đã sở hữu căn biệt thự ngoại ô xinh xắn 300m2 và tha hồ tận hưởng cuộc sống với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời .Giá này đã bao gồm toàn bộ các chi phí, thuế để cấp sổ đỏ đứng tên khách hàng. Giá này cũng đảm bảo: Mỗi lô biệt thự có đường rộng 6m (đường bê tông), một đường điện, một đường nước, một đường thoát nước, tường rào bao quanh lô biệt thự & cây xanh.

Thanh toán làm 3 đợt: 30 – 50 – 20% trong vòng 5 tháng.

5. Xây biệt thự:
Khách hàng có thể đưa ra thiết kế cho căn biệt thự vf bên công ty sẽ hỗ trợ phần thiết kế . Giá hoàn thiện căn biệt tự 100m2 là 500 triệu – 600 triệu ( tùy theo mẫu thiết kế nhà )
------------------------------------------------------------
Liên hệ để biết thêm chi tiết hoặc đi thăm thực tế:
Hoàng Thị Hưng số điện thoại: 0962.429.658
Email: hoanghung.tat@gmail.com
Website: bietthuluongson.blogspot.com
Phụ Trách Dự án - Công ty nhà vườn TAT.
Số 12, ngõ 20, đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.