+ Nhà thuộc khu trung tâm Khâm Thiên, gần Ô Chợ Dừa. Chỉ 2 phút ra mặt phố Khâm Thiên. Giao thông thuận lợi.
+ Nhà thuê kiến trúc sư thiết kế rất đẹp và hợp lý, từ hình thức mặt tiền đến bố trí không gian trong nhà đều rất chuẩn chỉ. Ánh sáng tự nhiên chan hòa, không khí lưu thông đến mọi góc nhỏ trong nhà, đem sinh khí ngập tràn khắp nơi.

Giá: 3,2 tỷ. LH: Chung Nhà Đẹp: 0985773906. Mua bán nhà đất toàn Hà Nội, tư vấn pháp lý, hỗ trợ đàm phán 24/7.



Xem thêm mô tả:

- Tầng 1 cao rộng bao gồm tầng trệt để xe, bếp và không gian ăn uống. Kiến trúc sư thiết kế ưu tiên 1 tầng lửng rộng rãi để làm phòng khách, tạo thành một không gian tiếp khách riêng biệt và sang trọng.
- Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ Master với vệ sinh khép kín, không gian khoáng đạt, vừa sang trọng vừa ấm cúng. Lô-gia rộng, kết nối giữa bên trong nhà và khoảng sân trước.
- Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng làm việc (có thể sử dụng thành 1 phòng ngủ nữa) với vệ sinh chung.
- Tầng 4 gồm 1 phòng nhỏ và 1 phòng thờ.
- Tầng 5 là sân tum rộng để phơi phóng và sử dụng làm cảnh quan cây xanh rất đẹp.
Nhà thoáng trước, thoáng sau, cửa sổ mở khắp nơi. Bất kỳ phòng nào trong nhà cũng có ánh sáng tự nhiên và không khí tràn vào.
- Nhà nằm trong một khu gồm 8 nhà, chung sân chung cổng nhưng không phải nhà thương mại của chủ đầu tư. Các nhà thuê chung 1 Kiến trúc sư thiết kế và tự xây. Chất lượng xây dựng rất tốt và đặc biệt chủ nhà rất gìn giữ ngôi nhà của mình. An ninh tuyệt đối, cổng chung được mã hóa và mở bằng điện tử.