Thông tin căn biệt thự :
Vị trí:
- Đặt tại KDL Láng Hàng, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một vị trí vô cùng tiềm năng để phát triển du lịch. Nơi đây quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn, được đầu tư bởi các chủ đầu tư uy tín cả trong và ngoài nước.
- Dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích trong khu vực như Casino Hồ Tràm , Novaworld Hồ Tràm , Suối nước nóng Bình Châu…
Pháp lý: Thay vì sở hữu 50 năm như những dự án nghỉ dưỡng khác, đây là dự án duy nhất sở hữu lâu dài với sự rõ ràng về pháp lý.
Tiện ích dự án đầy đủ và đẳng cấp hạng sang: Cafe bar gallery, Nhà hàng, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em,…
Thiết kế:
Dự án biệt thự Lagoona Bình Châu được thiết kế theo phong cách Châu Âu, chỉnh chu từng góc ngách của căn biệt thự 2-3 tầng mang đến cho gia chủ không gian sống thanh thoát, nhẹ nhàng, đây không chỉ là nơi sống mà còn là chốn thư giãn nghỉ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.
Chính sách :
- Lagoona Bình Châu Đảm bảo lợi nhuận từ 8-12%/năm . Khách hàng có 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm: ngày thường 01 điểm ; cuối tuần 02 điểm; ngày lễ/ tết : 03 điểm. Số điểm quy đổi thành đêm nghĩ sẽ không bị trừ vào lợi nhuận của khách tham gia CCCT .
- Phí quản lý: Phí quản lý dự kiến là 5.250.000 đồng/căn/tháng (chưa bao gồm VAT).
Đề biết thêm thông tin chi tiết căn biệt thự và các chính sách đi kèm, quý khách vui lòng liên hệ: 0986640423 ( E. Trang)