Biệt thự Nam Long quận 9 với cái tên thương hiệu Valora Fuji được giới truyền thông đánh giá là một trong những khu biệt thự sang trọng và cao cấp nhất khu vực phía Đông - TP. Hồ Chí Minh.
Valora Fuji với lối kiến trúc thiết kế đậm chất phong cách Nhật (Phong cách Condo) đầy nghệ thuật, đã làm siêu lòng nhiều khách hàng trong nước và Quốc tế. Khu dự án Biệt thự Valora quận 9 nằm trong tổng thể của dự án Fuji Residence, với ưu thế về mặt hạ tầng, cộng với những điểm nhấn huyết mạch khác về phong thủy (dự án trải dài theo dòng sống Rạch Chiếc), làm cho giá trị của Valora sẽ tăng theo ngày tháng.
Valora Fuji được hợp tác phát triển bởi Nam Long Group và 2 tập đoàn Nhật Bản là Hankyu và Nishitetsu.
Vị trí cực đẹp, nằm trong khu dân cư Nam Long. 2 mặt tiền sông Rạch Chiếc. Thoáng mát, trong lành, yên tĩnh. Gần nhiều tuyến đường quan trọng như cao tốc Long Thành – Dầu Giây – TP HCM, Đường Vành Đai 2…. Cách khu Công Nghệ Cao quận 9 chỉ 2km.
Biệt thự Valora Fuji có đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, trung tâm thương mại…. Tối ưu hóa không gian với mảng xanh rộng lớn, tạo môi trường sống hoàn hảo. Khu biệt lập, an ninh 24/24.
Giá bán chỉ từ 6 tỷ/căn biệt thự 1 trệt 1 lầu, hoàn thiện bên ngoài. Mở bán giai đoạn 1 chỉ 31 căn biệt thự.
Quý khách liên hệ sớm để đi xem và chọn vị trí đẹp.
Phòng Kinh Doanh Mobile: 0938 779 660
Web Sàn Giao Dịch BĐS Sunland Sài Gòn