Khu Đô thị Vườn Cam nằm ở giữa 4 tuyến đường huyết mạch đó là Đại Lộ Thăng Long về phía Đông
Nam

Nằm trên đường Lê Trọng Tấn (42m) và tiếp giáp đường 70 về phía Đông, đường 442 về phía Bắc nên giao thông ở đây vô cùng thuận tiện .

Phía nam tiếp giáp KĐTM Bắc An Khánh, cách đại lộ Thăng Long khoảng 1,5km , nằm cạnh các dự án Vân Canh HUD,

ĐH Vân Canh, Khu đô thị Sơn Đồng, cho nên đảm bảo cho khu dân cư có sự đồng bộ về cơ sở vật chất, liên thông hài hòa
giữa các quần thể cụm dân cư với nhau

Diện tích tổng thể

Dự án có quy mô diện tích 46 ha, do Công Ty Cổ Phần Vinapol đầu tư với tổng mức trên 3000 tỷ VNĐ bao gồm trên 600 ngôi biệt thự cùng với công trình tổ hợp tháp đôi cao 30 tầng dành cho dịch vụ thương mại, y tế, bể bơi bốn mùa, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp… và trên 500 căn hộ cao cấp các loại, tạo nên một cộng đồng dân cư khép kín với quy mô dân số khoảng 7.000 người.

Cùng với hệ thống hạ tầng xã hội như nhà trẻ mẫu giáo, trường học cấp 1,2,3, khu phức hợp thể thao vui chơi giải trí và 3 ha giành cho khu công viên cây xanh, hồ điều hòa sẽ tạo nên một không gian sống sinh thái, yên tĩnh và sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống có chất lượng cao, hoàn hảo cho cộng đồng dân cư nơi đây.

Tiến độ

Dư án đã hoàn thành giai đoạn 1 vào quý IV năm 2009 là : Đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ theo quy hoạch đã được phê duyệt

Tiếp đó giai đoạn 2 , từ quý I năm 2010 đến quý IV năm 2013, Công ty sẽ triển khai xây dựng, hoàn thành phần kiến trúc nhà ở, cảnh quan, công viên cây xanh, hệ thống hồ điều hoà và các công trình hạ tầng xã hội...

Đến tháng 3/ 2012: Dự án đã hoàn thành toàn bộ tuyến đường giao thông, hoàn thành hệ thồng thoát nước, điện của dự án và công trình Công Viên hồ nước trung tâm là điểm nhấn của dự án cũng đã hoàn thành .

Liên hệ: Mr Đức - SĐT: 0933 583 666.