♦ Khác với loại hình BĐS nghỉ dưỡng kinh doanh – mua vì mục đích bán kỳ nghỉ, second home đang mở ra một kỷ nguyên cho sự tận hưởng và thưởng thức của chính gia chủ. Khi thu nhập càng cao, thành đạt và tự do tài chính, gia chủ càng mong muốn cân bằng cuộc sống giữa thiên nhiên, nơi căn nhà thứ 2 hoàn hảo cho mục đích nghỉ dưỡng đúng nghĩa của chính mình.
♦ Sở hữu lợi thế về thiên nhiên, khí hậu, thực phẩm, Phú Quốc được tạp chí Time bầu chọn Top 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021 – là thiên đường để phát triển các loại hình bất động sản liên quan đến chăm sóc sức khoẻ, sống xanh, sống wellness.
Và chắc chắn, Wellness Second Home tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc sẽ lựa chọn hàng đầu dành cho giới thượng lưu mong muốn sở hữu.
🏞Thức giấc giữa nguyên sơ rừng già: hoàn toàn cách biệt với sự ồn ào, khói bụi, tỉnh giấc trong không gian rừng nguyên sơ trong lành, gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác bình yên, tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới🌊Thưởng thức vị tinh khôi biển cả: những âm thanh nhẹ nhàng của tiếng sóng, tiếng gió…làm giảm bớt các vấn đề như mất ngủ, lo lắng, trầm cảm và là liều thuốc vô giá để cải thiện sức khoẻ và tâm trạng tốt hơn.
🏡Trải nghiệm đủ đầy trong không gian mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Mỗi chi tiết, vật dụng, nội thất trong nhà đều là phiên bản độc đáo, khác biệt của từng gia chủ.
💥Nếu bạn đang kiếm tìm một điểm đến để “bật tung cảm xúc” sau những ngày giãn cách căng thẳng thì Nam Phú Quốc là một lựa chọn không thể bỏ qua.
🏝🏝Nơi đây, thiên nhiên quyến rũ với những “bãi biển đẹp nhất hành tinh”, những đảo nhỏ đẹp tựa thiên đường và những cánh rừng nguyên sinh xanh mướt. Và song hành với thiên nhiên hoang sơ đẹp không tì vết là nhịp sống mới sôi động và hấp dẫn hơn mỗi ngày, đang được bồi đắp bởi một hệ sinh thái vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp do tập đoàn Sun Group kiến tạo.
🏜🏜Sắp tới, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và Phú Quốc bắt đầu triển khai thí điểm hộ chiếu vắc-xin, sự sôi động và đa dạng trải nghiệm của thiên đường giải trí nam Phú Quốc hứa hẹn sẽ không chỉ thu hút khách du lịch, mà còn biến nơi đây thành điểm đến đầu tư hàng đầu đảo ngọc. Không khó để những nhà đầu tư nhận thấy tiềm năng sinh lời hấp dẫn tại nam Phú Quốc.
– Quy mô: 346 căn
– Gồm 3 mô hình biệt thự: đơn lập, song lập, tứ lập
– Biệt thự đơn lập: gồm 69 căn có diện tích đất từ 250m2 – 350m2
=– Biệt thự song lập: gồm 173 căn có diện tích 216m2
– Biệt thự tứ lập gồm 104 căn có diện tích từ 150m2 – 151.3m2
– Thiết kế: 1 trệt 2 lầu + mái
– Pháp lý: sở hữu lâu dài trên DTXD – cảnh quan 70 năm
✍ Tiện ích khác biệt và đẳng cấp:
– Khu nhà trên cây
– Hồ bơi, nhà hàng, cafe, thư viện
– Khu tổ chức tiệc, khu cắm trại giữa rừng nguyên sinh
– Khu chăm sóc sức khỏe
– Khu vườn tập yoga, ngồi thiền
– …………………….
Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết và nhận ưu đãi hấp dẫn.