Xuất phát từ nhu cầu được sinh sống và nghỉ dưỡng trong không gian sinh thái trong lành, khu đô thị thương mại - dịch vụ và du lịch sinh thái Sai Gon Village đã tạo nên một xu hướng mới, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến. Trước nhu cầu lớn của thị trường, chủ đầu tư Sai Gon Village tiếp tục mở bán “phố thương mại Palm Heights” cũng thuộc giai đoạn một của khu đô thị này.

Được nghỉ dưỡng ngay tại nơi mình sinh sống giữa không gian sinh thái trong lành là điều mà mọi người hằng mong ước và tại Sai Gon Village, mong ước ấy không còn quá xa vời.

Những căn nhà phố, biệt thự song lập, đơn lập tại đây được thiết kế và bố trí khoa học để có thể đón nắng, gió và khí trời tươi mát mỗi sớm mai. Trước hiên nhà, những khóm hoa khoe sắc khi được chủ nhân chăm chút mỗi ngày, sân sau rộng thoáng là địa điểm lý tưởng để trồng những luống rau sạch nhiều dinh dưỡng cho cả gia đình.

Toàn khu đô thị được bao phủ bởi những tán cây xanh rợp bóng từ hệ thống 9 công viên lớn và dòng kênh dài giữa lòng đô thị mang đến không khí dịu mát quanh năm. Dạo bước trên phố đi bộ An Lộc Phát và đón nhận làn gió trong lành từ mặt hồ sinh thái rộng 7ha đem đến cảm giác yên bình thư thái.

Khu đô thị Sai Gon Village Long Hau sở hữu khu du lịch sinh thái rộng 15ha đầu tiên tại Tây Bắc TP HCM, là nơi hội tụ những nét đẹp nhân văn truyền thống với cây đa, giếng nước, sân đình, những khu chợ quê xưa hay những trò chơi dân gian thú vị, khơi gợi những ký ức của tuổi thơ. Kết hợp với những công trình kiến trúc nghệ thuật hiện đại như đài phun nước, cầu Tình yêu hay những bungalow bắt mắt.

Dự án còn được đầu tư tiện ích hiện đại toàn diện như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng… Mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe của cư dân đều được đáp ứng. Cùng với hạ tầng kết nối giao thông thuận lợi, Cát Tường Phú Sinh đã tạo nên xu hướng nghỉ dưỡng tại gia phía Tây Bắc TP HCM và ngày càng thu hút khách hàng.