Đèn bể bơi halogen Kripsol chiếu sáng cho bể bơi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi công trình bể bơi. Không chỉ có chức năng chiếu sáng, nó còn là một thiết bị dùng để trang trí bể bơi làm cho bể bơi trở nên lung linh huyền ảo hơn với những ánh sáng đầy màu sắc.

Có rất nhiều loại đèn bể bơi khác nhau, đa dạng về thương hiệu cũng như chủng loại. Nhưng một trong những sản phẩm đèn halogen được ưa chuộng nhất là Kripsol PEP 100.C.

Mô tả thông số đèn bể bơi halogen Kripsol PEP 100C :

- Hãng sản xuất: Kripsol
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Bảo hành 12 tháng
- Chất liệu: vỏ nhựa
- Độ chịu nước : IP 68
- Công suất: 12v 100W



[replacer_img]


Đặc điểm nổi bật của đèn bể bơi halogen Kripsol 100C:

Đèn bể bơi halogen Kripsol PEP 100.C thường được lắp cho các bể bê tông, phù hợp với những bể bơi gia đình hay các khu resort.
Được nhập khẩu từ hãng thiết bị nổi tiếng Kripsol của Tây Ban Nha có chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, vỏ ngoài màu trắng được làm từ nhựa ABS nguyên sinh chống sự ăn mòn của hóa chất và tia cực tím. Bóng halogen tiết kiệm điện năng,, sáng hơn, tuổi thọ dài và đó là mẫu mã kích thước đa dạng được thiết kế phù hợp với kích thước của bể, đó cũng là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế và sửa dụng khi xây dựng bể bơi.
Bilico là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị đèn bể bơi uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệp trong việc chuyên phân phối, lắp đặt các thiết bị bể bơi cùng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, sáng tạo, sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Liên hệ hotline: 0988. 082. 601