🎯BÌNH DƯƠNG THU HÚT BẤT ĐỘNG SẢN CĂN HỘ

🔹Bình Dương tiếp tục thu hút nhà đầu tư địa ốc nhờ tính kết nối cao, hạ tầng đồng bộ, quy hoạch và tiềm năng phát triển công nghiệp - dịch vụ. Đặc biệt là sau cú hích Thuận An và Dĩ An chính thức lên thành phố vào đầu năm 2020 đã tạo giữ sức nóng xuyên suốt đến nay.

🔹Quốc lộ 13 với lợi thế kết nối xuyên suốt từ TP HCM đến Tp.Thủ Dầu Một ước tính hiện có 15 dự án cung cấp hàng chục nghìn căn hộ cho thị trường. Bên cạnh việc di chuyển thuận lợi thì ưu điểm về mặt bằng giá cả vẫn còn “mềm" (từ 30-35tr/m2) đang thu hút số lượng lớn khách hàng vùng tiếp giáp Tp.HCM và Bình Dương khi những người có nhu cầu ở thực, họ tìm đến những nơi có chất lượng sống tương đương, kết nối không quá xa, nhưng giá phải chăng hơn rất nhiều.

🔹Thị trường cho thuê căn hộ tiềm năng
Với hơn 1,2 triệu chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp như VSIP, Tân Uyên, Việt Hương, Becamex… Trong đó có hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài dẫn đến nguồn cầu cho thuê lẫn mặt bằng giá thuê tăng cao.

🔹Lợi thế vị trí cũng là một điểm cộng lớn khi Opal Cityview có vị trí giáp ranh TP Thủ Đức, TP HCM và kết nối đồng bộ qua hạ tầng hoàn thiện, cư dân chỉ mất khoảng 30 phút về TP Thủ Đức và 5-10 phút để di chuyển vào trung tâm TP Thủ Dầu Một thông qua Quốc lộ 13 kết nối Phạm Văn Đồng, DT 743, DT 743B, DT 43, Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối ra Quốc lộ 1K đến xa lộ Hà Nội…
LH: 0935956902