Bơm hóa chất sử dụng bơm PAC với dòng bơm hóa chất FTI nhập khẩu từ Mỹ với chất lượng hàng đầu thế giới thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới với chất lượng tốt nhất cùng giá thành hấp dẫn.
Bơm hóa chất PAC: Máy bơm hóa chất PAC là dòng bơm chịu ăn mòn tốt có thể là vật liệu bơm nhựa, inox, vật liệu bơm chịu lực cao, chịu ăn mòn tốt. Máy bơm hóa chất PAC thường là các dòng máy bơm địn lượng dạng màng hoặc bơm màng có nhiều ứng dụng khác nhau cho người sử dụng lựa chọn.
Vậy bơm hóa chất PAC loại nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay?

Liều lượng sử dụng thấp, bông cặn to dễ lắng. Giảm thể tích bùn. Tăng độ trong của nước sau lắng, kéo dài chu kỳ lọc và tăng chất lượng nước sau lọc. Không bị chảy nước hay vón cục sau khi mở bao bì. Sử dụng tốt khi kết hợp với Apchemfloc A1011)
Al2O3: >31%

2) bazơ: >66%

3) Insolubles: 0,1%

4) PH (1% dung dịch nước): 4,0

5) Nitơ (N): 0,01%

7) As: <0,0005%

8) Mn: <0,045%

9) Cr6+:< 0,0015%

10) Hg: <0,00002%

11) Pb: <0,003%

12) Cd: <0,0006%

13) Fe: <0,008%
Hóa chất PAC là loại hóa chất điển hình với ứng dụng trong ngành xử lý chất thải và các ngành công nghiệp xử lý nước sạch. Hóa chất PAC khi sử dụng có nhiều ưu điểm hơn phèn nhôm vì có năng keo tụ tốt giá thành lại rẻ.

Hóa chất PAC tồn tại ở 2 dạng lỏng và dạng bột, với PAC dạng bột cần pha loãng trước khi có nhu cầu sử dụng.

Các loại bơm hóa chất PAC là các dòng máy bơm hóa chất có ứng dụng bơm hóa chất PAC với khả năng bơm với công suất lớn, có thể có khả năng định lượng lưu lượng bơm, máy bơm không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng và đặc biệt có tuổi thọ sử dụng cao.
Xem thêm: báo giá bơm bánh răng
Ưu điểm : Hạn chế việc điều chỉnh pH nước nguồn như các loại phèn hiện đang sử dụng, do đó tiết kiệm liều lượng hóa chất (dùng để tăng độ kiềm) và các thiết bị đi kèm như thùng hóa chất và bơm định lượng.
Máy bơm hóa chất PAC có bền hay không chủ yếu do người sử dụng có sử dụng đúng cách hay không? Cần sử dụng bơm hóa chất đúng loại, thường xuyên vệ sinh máy và kiểm tra máy phát hiện lỗi khi sử dụng.
Xem thêm : bơm nhớt bánh răng
a) Xử lý nước cấp:

-PAC có tác dụng tách các tạp chất lơ lửng gây ra độ đục của nước, làm trong nước.

- Trợ lắng cho các bông hydroxit.

- Không độc, ít làm giảm pH của nước, thích hợp cho xử lý nước cấp.

b) Xử lý nước thải:

-Dùng trước bể lắng đợt 1 để tách những tạp chất lơ lửng, hấp phụ màu, vử than, khói muộn than khi hấp phụ khí thải

- Xử lý nước tuần hoàn trong các khâu sản xuất.

- Có hiệu quả cao trong xử lý nguồn nước

Chất lượng
Xem thêm : BƠM BÁNH RĂNG VIKING
Khách hàng cần tư vấn sử dụng lựa chọn máy bơm hóa chất PAC vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Hotline: 0989.775.196