Thứ Bảy sẽ chứng kiến sự trở lại của Bundesliga và các đội sẽ có thể sử dụng năm sự thay thế trong một trận đấu.
Các câu lạc bộ Bundesliga sẽ có thể sử dụng năm người thay thế khi họ trở lại sau án treo do thi hành đại dịch coronavirus vào thứ Bảy, Liên đoàn bóng đá Đức (DFL) công bố hôm thứ Năm.

Quy tắc mới đã được Ủy ban Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) phê duyệt để giúp bảo vệ phúc lợi của cầu thủ với đồ đạc được thiết lập dày và nhanh khi môn thể thao này tiếp tục lịch trình trong khung thời gian hạn chế.
Bundesliga sẽ trở thành giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu trở lại ty le keo  khi nó nối lại sau cánh cửa đóng kín vào thứ Bảy sau khi ngừng thi đấu hai tháng. Cấp thứ hai của Đức cũng sẽ trở lại vào cuối tuần này.
Một tuyên bố của DFL có đoạn: "Từ giờ trở đi, mỗi câu lạc bộ sẽ có tổng cộng ba cơ hội để thay thế người chơi trong một trận đấu, bao gồm cả thời gian nghỉ giữa hiệp.
"Nếu có thêm thời gian ở trận lượt về vòng play-off xuống hạng, cả hai đội đều có cơ hội thứ tư để thay đổi người chơi, họ có thể sử dụng trong thời gian gián đoạn giữa thời gian thường và hiệp phụ hoặc trong khoảng thời gian nửa hiệp phụ thời gian."

Ủy ban bóng đá" của DFL khuyến nghị rằng tối đa hai cầu thủ nên được thay thế cùng một lúc. "

Tất cả trừ một trong số 36 câu lạc bộ từ hai giải đấu hàng đầu đã bỏ phiếu ủng hộ hoàn thành mùa giải 2019-2020, bao gồm cả việc xuống hạng, miễn là có thể về mặt pháp lý.