Cần bán gấp nhà riêng 3 tầng giá rẻ chỉ từ 750 tr

Bán nhà Hà Đông, Nhà Bình Dân bán căn nhà liền kề tại Hà Đông có diện tích 34,2m2, nhà xây mới 2 tầng 1 tum, nằm trong quần thể xây dựng đồng bộ 14 căn nhà liền kề của công ty CPPT Nhà Bình Dân.

Căn nhà Hà Đông có vị trí tại: Nhà số 01, khu 14 căn, tổ 4 phường Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội.

Căn nhà Hà Đông nằm trong đầu tổ 4 Đồng Mai , Xung quanh là dân cư đông đúc, đường rộng oto có thể vào nhà được, nhà gần bến xe bus hà nội rất thuận tiện đi lại vào nội thành, Căn nhà này cách chợ , UBND phường, trường Mâm non và cấp 1, cấp 2 chỉ chừng 500m.

Từ vị trí căn nhà hà đông cũng rất thuận tiện đi lại cho những ai đang làm việc trong Nội Thành, Xuyên theo trục đường chính Quốc Lộ 6, Quang Trung đang được mở rộng thành 2 làn đường rất đẹp, vị trí khu nhà là khu hứa hẹn rất nhiều về tiềm năng phát triển sau khi việc mở rộng đường QL6 kéo dài từ BA LA – XUÂN MAI hoàn tất trong năm 2015.

Căn nhà số 01 có sổ đỏ chính chủ rộng 34,2 m2, đất ở đô thị lâu dài, căn nhà cũng đã được thiết kế xây dựng và xin phép xây dựng cho nhà 4 tầng, sau này quý khách hàng có nhu cầu thêm phòng hay lên tầng thì rất thuận tiện, không phải lo lắng về mặt kỹ thuật và cũng không phải xin phép xây dựng lại.

Căn nhà được thiết kế xây dựng 2 tầng 1 tum, bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, phòng ăn, 2 phòng vs, 2 phòng ngủ và sân thượng.thiết kế rất thoáng và hiện đại, đem lại công năng sử dụng thuận tiện.

Giá bán từ 770 - 870 triệu, bao gồm nhà ở đã hoàn thiện và sổ đỏ chính chủ ( bao sang tên )

Để được đi xem nhà và làm việc cụ thể hơn, xin mời gọi điện đến cho tôi để được tiếp đón nhiệt tình. Chính chủ : 094.369.56.52 . xin cảm ơn các bạn đã đọc tin !

website:nhabinhdan.vn . quý khách tham khảo thông tin tại đây !