Một lần nữ Ibra lại tịt ngòi. Ngôi sao Thuỵ Điển trải qua trận huong dan rut tien m88 thứ 5 liên tiếp không lập công cho Man United.

Phong độ tồi tệ của Ibra là một trong những nguyên nhân khiến Man United thua trắng Chelsea đêm qua. Theo Gordon McQueen, Ibra chỉ phù hợp với những giải đấu hạng 2 như Ligue 1 và không đủ tốt để đá cho Man United và chơi tại Premier League.

“Thời gian gần đây Ibra chơi quá tệ và chẳng làm được tích sự gì cả. Cậu ta như thể ông già chơi bóng vậy.

Cậu ấy ghi được 50 bàn tại Ligue 1 nhưng ở một giải đấu huong dan nap tien m88 đẳng cấp cao hơn như Premier League, cậu ta chẳng chứng tỏ được nhiều và tỏ ra rất khó khăn để khẳng định tài năng.

Tôi cho rằng không có cơ hội để cậu ta ghi được 30 bàn mùa này. Ibra có khởi đầu tốt nhưng giờ thì chẳng thể bắt nạt được các hàng thủ Premier League như từng làm được ở Ligue 1”, Gordon McQueen, cựu cầu thủ từng chơi cho M.U từ năm 1978 đến 1985, nhận định.

Cũng trong bài phân tích của mình, Gordon McQueen cho rằng http://www.cado24.com/report-la-gi/ không chỉ hàng công, hàng thủ mà mọi tuyến của Man United đều chơi tồi và Quỷ đỏ “cách xa 1 triệu dặm để trở thành 1 đội bóng giỏi”.