Viettel từ lúc ra đời đến nay vẫn được xem là một nhà mạng viễn phông rất uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng rất tốt. Mọi dịch vụ của nhà mạng này vượt hơn hẳn so với vinaphone hay tất cả các nhà mạng khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cước phí gọi điện của mạng Viettel, cước nội mạng và ngoại mạng là bao nhiêu không phải ai cũng nắm rõ. Nhiều người cũng băn khoăn về cước phí này nhưng lại ngại không dám gọi lên tổng đài và cũng không biết cách nào để kiểm tra được. Bạn hãy theo dõi thông tin chia sẻ dưới đây để biết về chi phí gọi điện của mạng Viettel nhé!

Gọi nội mạng Viettel 1 phút bao nhiêu tiền?

Thông thường, người sử dụng điện thoại vẫn không kiểm soát và không để ý đến số tiền mình dùng để nhắn tin và gọi điện là bao nhiêu. Đôi lúc muốn biết nhưng không biết phải làm cách nào. Gọi điện lên tổng đài chỉ để hỏi điều đó thôi thì cảm thấy không thực sự cần thiết lắm.

Hiện tại các mức cước gọi điện của Viettel cũng tùy theo gói sử dụng mà cước phí cũng sẽ khác nhau. Gọi nội mạng Viettel bao nhiêu tiền 1 phút? Câu trả lời cho câu hỏi này cũng được giải đáp cụ thể như sau:

Đối với gói thuê bao của học sinh và sinh viên thì gọi nội mạng sẽ tính 1.190 đồng/phút còn gọi ngoại mạng là 1.390 đồng/phút. Cước nhắn tin nội mạng trong nước là 300 đồng/tin nhắn, 350 đồng/tin nhắn. Nhắn tin văn bản cho thuê bao quốc tế được tính là 2.500 đồng/tin nhắn còn nhắn MMS thì la 300 đồng/tin nhắn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Tra cứu dịch vụ đang sử dụng,chương trình khuyến mại Viettel


Đăng ký 3G Viettel theo tháng

Việc đăng ký 3G hiện nay đã trở thành nhu cầu tất yếu của người sử dụng mạng di động. Bởi việc online và làm việc trên internet đã và đang rất phổ biến nên khi đi ra ngoài, không có mạng Wifi thì người ta có nhu cầu sử dugj 3G nhưng nếu đăng ký theo ngày thì khá tốn kém nên nhà mạng Viettel đã đưa ra gói dịch vụ đăng ký gói cước 3g viettel 70k. Chỉ vứi 70.000 vnd/tháng là bạn đã có thể vô tư online, lướt web rồi đấy bạn nhé!