Các cách san sẻ link affiliate lúc làm tiếp thị liên kết bằng facebook[/b]
Facebook giờ đây không chỉ là nơi các bạn san sẻ suy nghĩ, cuộc sống tư nhân hằng ngày. Mạng xã hội này có thể đem về cho các bạn nguồn thu nhập khá ổn định nếu như biết tận dụng chúng. Một trong những cách kiếm tiền từ Facebook hữu hiệu mà phổ biến người lựa chọn là làm tiếp thị liên kết trên Facebook. giả dụ các bạn đang muốn thử sức với mô hình kiếm tiền online này thì bạn không nên bỏ qua nội dung dưới đây.

1. Những hình thức tiếp thị liên kết trên Facebook[/b]
nền móng Facebook ngày một hiện đại, tiên tiến với phổ thông tính năng không giống nhau tạo điều kiện cho những hình thức tiếp thị liên kết trên Facebook cũng rất phổ thông. Dưới đây là 1 vài cách thức Làm tiếp thị liên kết bằng Facebook mà bạn có thể ứng dụng.

Tiếp thị liên kết Facebook đang trở nên xu thế mới
1.1 Tiếp thị liên kết bằng trang cá nhân[/b]
gần như khách hàng facebook đều có ít ra một trang cá nhân cho riêng mình nên đây là hình thức đơn thuần nhất cho những người mới khởi đầu tham gia làm tiếp thị kết liên uy tín. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể vun đắp cho mình một trang tư nhân với số lượng các bạn bè hoặc người follow càng phổ quát càng tốt. Vì điều này sẽ giúp cho khả năng tương tác với các link sản phẩm được bảo đảm.

Ngoài ra, không nên đăng quá rộng rãi link sản phẩm trong cùng một thời điểm mà nên chú trọng vào nội dung của một sản phẩm một mực để giảm thiểu trường hợp content bị loãng. quyết tâm cho ra những hình ảnh thật sự bắt mắt cho sản phẩm để tăng khả năng click của người xem.

thời gian đầu đôi khi sẽ không nhận được đa dạng sự chú ý nhưng các bạn hãy duy trì việc tương tác bằng rộng rãi cách khác nhau để quý khách quen dần với sự xuất hiện của các bạn. Làm tiếp thị kết liên trên Facebook tư nhân là một trong các hình thức đơn thuần nhưng đem lại hiệu quả nhất hiện nay.

Beauty Blogger An Phương đang chèn link sản phẩm trong khoảng Lazada
1.2 Tiếp thị kết liên bằng trang fanpage[/b]
nếu ko muốn trang cá nhân của mình trở thành một trang bán hàng online và vô tình mất đi một số người bạn thì bạn có thể tưởng tượng việc lập một trang fanpage riêng. Vì là một trang fanpage hoàn toàn mới nên các bạn không thể mang lại sự tương tác trong khoảng bạn bè hoặc các người follow như trang Facebook cá nhân.

Vì vậy bạn nên nhẫn nại trong thời gian đầu, có thể chạy lăng xê fanpage để cải thiện lượt truy tìm cập. Không chỉ có vậy, bạn nên xác định cụ thể fanpage của mình sẽ bán sản phẩm gì và tiếp cận với đối tượng quý khách mục đích nào. Việc lang mang ko định hướng rõ sẽ khiến các bạn mất phổ thông thời kì, công sức và chi phí.

Về ưu điểm khi làm tiếp thị liên kết bằng Fanpage là bạn có thể chạy các chiến dịch PR và tận dụng chatbot để Liên hệ ngay nhé với quý khách. các nội dung trên fanpage ko cố định chỉ can dự đến mỗi sản phẩm mà bạn tiếp thị. bạn có thể san sớt các clip, hình ảnh, tin tức đang viral trên mạng phố hội để cải thiện tương tác.
1.3 Tiếp thị liên kết trên các group Facebook[/b]
Hiện nay các hội nhóm được xem là nơi có lượng tương tác tốt nhất. Mỗi hội, nhóm thường quy tụ cốt yếu vào một vấn đề cụ thể nên nó giải quyết được nhu cầu kiếm tìm thông tin của người xem. các bạn có thể tham dự hoặc vun đắp cho riêng mình một group trên facebook can hệ đến sản phẩm mà bạn muốn bán.

như vậy với fanpage, bạn chẳng thể có ngay những tương tác khi vừa mới tạo một đội ngũ mới. Do đó, hãy nhẫn nại tạo những nội dung thật chất lượng để người xem muốn ở lại với group của các bạn. Dần dần sau lúc số lượng thành viên đã bền lâu, các bạn có thể bắt đầu chia sẻ link những sản phẩm lên group.

ví như bạn ko muốn quản trị group của riêng mình thì nên nỗ lực trở nên thành viên vượt bậc của một group nào ấy. lúc đó bài viết của các bạn sẽ nhận được rộng rãi sự lưu ý và các đường dẫn san sớt cũng được tiếp cận tốt hơn.

Một thí dụ về làm tiếp thị trong group trên Facebook
hai. các chú ý lúc làm tiếp thị kết liên trên Facebook[/b]
Facebook luôn muốn có được cho khách hàng các trải nghiệm hữu ích nhất nên nó sẽ thường xuyên update những tính năng, thuật toán. thỉnh thoảng lượng tương tác của các bạn sẽ bị giảm đi nếu như facebook siết chặt hơn. Chính vì vậy để theo kịp các đổi thay của facebook, các bạn nên thường xuyên theo dõi những hoạt động của nó để đưa ra những chiến lược phù hợp nhất.
hai.1 Tạo sự chuyên nghiệp về content, hình ảnh lúc lăng xê[/b]
Hàng ngày khách hàng có thể thu nhận hàng trăm những hình ảnh, nội dung lăng xê khác nhau. Điều này đòi hỏi bạn phải tạo được sự dị biệt, thông minh trong nội dung cũng như hình ảnh sản phẩm của mình để giữ chân người xem. khách hàng ngày càng thông minh và khắt khe trong việc tuyển lựa sản phẩm nên các bạn chẳng thể sử dụng một trang cá nhân, fanpage hay group luộm thuộm, thiếu chuyên nghiệp.
2.2 chia sẻ thông tin đi đôi với link kết liên bán hàng[/b]
Đây là điều mà hơi ít newbie ứng dụng khi mới khởi đầu tham gia làm tiếp thị liên kết trên facebook. hầu hết những người mới đều chỉ san sớt link liên kết sản phẩm cộng vài dòng kêu gọi hành động sắm hàng. các bạn phải hiểu rằng, các quý khách muốn mua đến sản phẩm giúp họ khắc phục những vấn đề.

nếu như bạn chỉ đăng khơi khơi link sản phẩm mà ko nói những trải nghiệm hay các thông tin cần thiết khác thì bài đăng của các bạn chẳng có tác dụng gì cả. Điều này đòi hỏi các bạn nên phối hợp giữa việc san sớt thông báo và link bán hàng để người đọc có lý do nhấp vào link của các bạn nếu họ thấy phù hợp.

khắc phục việc đăng vận tải quá phổ biến link bán hàng mỗi ngày nhưng lại không san sớt bất cứ điều gì, làm như thế các bạn sẽ vô tình mất đi cực nhiều tương tác vì họ sẽ cảm thấy bị làm phiền.

3. Lời kết[/b]
Tiếp thị kết liên trên Facebook là trang mạng tiếp thị liên kết trải nghiệm kiếm tiền online mà không nên bỏ qua. Hình thức này đang dần thay thế cho việc phải tạo những trang website tiêu tốn rộng rãi giá cả và mất thời kì. tuy thế, mọi thao tác đi Trước tiên đầu cần có những định hướng rõ ràng, Cho nên hãy lưu ý các thông tin trong bài viết để chọn hướng đi đúng nhất cho bạn khi quyết định thử sức với việc làm tiếp thị liên kết ko cần website.