các kênh tiếp thị liên kết tốt nhất tại thị trường [/b]
Kênh tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức kiếm tiền online (MMO) tuyệt vời nhất mang tới nguồn thu nhập tốt và lâu dài nhất so với những hình thức kiếm tiền online khác. Vì vậy, cùng đồng MMO rất ưa chuộng hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham dự rất đông. Tại Việt Nam, tiếp thị kết liên đã thâm nhập từ phổ biến năm trước và tới thời điểm hiện tại đã vững mạnh rất tốt đi cùng với sự phát triển Internet.[/b]

thời khắc đầu, người đăng ký tiếp thị kết liên tại Việt Nam thường tham gia những kênh tiếp thị kết liên trên thế giới bởi nó hơi nổi tiếng và chính sách chi trả cũng tương đối cao. Tuy thế, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như những rào cản về văn hóa đã khiến ko biết bao lăm người Việt Nam tham gia bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là chẳng hề dễ nhất là khi ta lại chẳng hề là người bản địa. Còn giả dụ bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cộng với những trở ngại về chuyển vận, giao hàng, thanh toán, ngôn ngữ…
thương mại điện tử tăng trưởng chóng mặt trong các năm mới đây đã giúp tiếp thị kết liên tại Việt Nam có những bước ngoặt trong khi không ít màng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một“món mới”để tham dự và nó đã trở nên nguồn thu nhập chính của đa dạng anh em MMO. Tuy vậy, việc tham gia trang tiếp thị liên kết nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà bạn nên chú ý. Dưới đây là các trangtiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam mà các bạn nên tham khảo.

các trang tiếp thị liên kết uy tín
những kênh tiếp thị kết liên uy tín[/b]
Kiếm tiền với AdFlex[/b]
Đây cũng được xem là một trong những trang tiếp thị kết liên uy tín tại Việt Nam. Với hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi khá nhiều anh em đã kiếm tiền được số tiền rất quyến rũ trong khoảng AdFlex. Mức hoả hồng mà các dịch vụ tại AdFlex là tương đối cao, phổ thông sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng. Những chiến dịch hiện có tại AdFlex chính yếu về phong cách, Sức khỏe, làm đẹp, Sinh lý và một số sản phẩm công nghệ khác.
nếu các bạn đang tậu một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà các bạn không thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để mua cho mình một chương trình thích hợp với khả năng các bạn nhé!
Kiếm tiền với Kyna.VN[/b]
Kyna.vn là trang chuyên sản xuất các khóa học online với sự phối hợp với các chuyên gia tập huấn hoặc có ưu thế về một lĩnh vực nào đó. Kyna Group là một trong những nền tảng học trực tuyến Ban đầu tại Việt Nam và được phân chia như sau:
  • Kyna.vn: Học cùng chuyên gia với sự đa dạnh về ngành và chuyên môn



    KynaBiz: giải pháp vững mạnh nguồn nhân công, kỹ năng mềm dành cho đơn vị.



    Kyna-lingo: Học ngoại ngữ cùng các chuyên gia
lúc gia chương trình tiếp thị liên kết với Kyna, các bạn sẽ có cơ hội nhận được mức huê hồng lên đến 40% trị giá đơn hàng thành công. Nếu như bạn có thế mạnh về một ngành nghề nào đấy, Hãy liên hệ ngay nhé với họ để tự xây dựng một khóa học của riêng bạn để có mức thu nhập bị động và cao hơn nhé!
Kiếm tiền với Azdigi[/b]
Azdigi là một dịch vụ sản xuất Hosting, VPS/Server tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và đang được hơi rộng rãi anh em tin sử dụng, bản thân mình cũng đã và đang dùng dịch vụ của Azdigi được gần 2 năm.
Một trong những ưu điểm đặc sắc lúc sử dụng dịch của Azdigi đấy chính là sự dài lâu và hổ trợ rất tích cực, giả dụ cần hỏi về vấn đề gì, các bạn chỉ cần gửi Ticket hoặc Chat Online là sẽ nhận được ngay sự phản hồi hoặc sự hổ trợ của nhân viên kinh doanh hoặc phương pháp viên về vấn đề đang gặp.
Bản thân mình cũng đã tham dự chương trình tiếp thị của Azdigi.com được một thời kì và đây là mức hoả hồng mình đã kiếm được trong suốt thời gian qua.
Azdigi.com cũng có chương trình kiếm tiền Affiliate với mức huê hồng là 10% cho một đơn hàng thành công. Đặc thù, đây là mức hoả hồng vĩnh viễn tức thị bạn vẫn sẽ tiếp diễn nhận được hoả hồng mỗi khi quý khách gia hạn tiếp sử dụng nhà cung cấp. Lúc tham gia vào chương trình này, Azdigi sẽ cho phép các bạn tự tạo cho mình một mã giảm giá riêng biệt, có thể giảm ngay 10% áp dụng cho phần đông đơn hàng được tậu bởi khách hàng mới.
Kiếm tiền với Civi.VN[/b]
Là khuôn mặt còn hơi mới mẻ tại thị phần Việt Nam nên ko rộng rãi người biết đến mạng tiếp thị liên kết này. Danh sách sản phẩm cũng không phong phú và phổ biến như những màng lưới khác nhưng nó là các sản phẩm rất đặc thù, độc đáo có thể dùng để đánh những thị phần ngách rất tiềm năng. Hoa hồng chi trả cũng ko kém cạnh gì so với những tổ chức affiliate khác trên thị trường.
Ngoài các mạng tiếp thị kết liên affiliate marketing như trên thì còn cực nhiều cái tên khác cũng rất đáng để thử. Tuy nó không quá nổi tiếng nhưng lại cung cấp các loại hình sản phẩm đặc biệt thích hợp với “khẩu vị” và ưu điểm riêng của từng người tham gia.
Lời kết[/b]
Trên đây là các trang tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà bạn có thể chọn cho mình 1 tới 2 nền tảng thích hợp. Theo mình, bạn nên chọn một ngỏng và tụ hội tối đa nguồn lực của mình cho ngỏng đó.
Việc kiếm tiền online với hình thức tiếp thị liên kết online là rất hấp dẫn bởi một lúc xây dựng được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, bạn rất nhiều vẫn có thể kiếm tiền trong khi ngủ. Tuy nhiên đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi bạn phải đích thực cố gắng, thực sự chuyên tâm dành cho nó.