Trong số các không gian thiết kế nội thất nhà đẹp nhất do tạp chí Dezeen bình chọn năm 2021, có một ngôi nhà với những bức tường uốn lượn và một ngôi nhà phố được trang trí theo phong cách của những năm 1970.

1. American Softie House do OPA thiết kế


Ngôi nhà ở California, Mỹ này được đặt tên là Softie vì những bức tường trắng của nó được lấy cảm hứng từ những đám mây. Thiết kế của nó dường như khác với thiết kế thiết kế nội thất truyền thống.


Phần trần ở cửa ra vào không được thiết kế theo lối thông thường mà được bố trí bởi những mảng hình khối nhô ra tạo thành góc đọc sách thú vị.


2. Nhà cho thuê ở Mỹ do Bunch Design thiết kế


Để xây dựng một ngôi nhà đáng sống, American Bunch Design đã thiết kế ngôi nhà cho thuê này với những cánh cửa trượt nhiều màu sắc, một không gian mở được bao quanh bởi những xà nhà hình tam giác khổng lồ.


Những ngôi nhà cho thuê như thế này, thường được gọi là ADU, là những ngôi nhà nhỏ độc lập nằm trên cùng một khu đất với một ngôi nhà lớn của một gia đình.


3. British Canyon House do Studio Hagen Hall thiết kế


Studio Hagen Hall của Anh đã thiết kế thiết kế nội thất của ngôi nhà phố ở London này để gợi lại cảm giác của Los Angeles vào những năm 1970. Điểm nhấn của ngôi nhà là bộ sofa nhung và phụ kiện tùy chỉnh. Vách gỗ cổ điển.


Đây là tác phẩm của kiến trúc sư Charles và nhà thiết kế Ray Eames. Canyon House được tạp chí Dezeen vinh danh là ngôi nhà có thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2021.


4. Căn hộ Amsterdam do Firm Architects thiết kế


Thiết kế nội thất của căn hộ này cũng được Dezeen bình chọn là tốt nhất vào năm 2021. Căn hộ áp mái do Firm Architects thiết kế rất độc đáo bởi phần dưới của bức tường được làm bằng kẽm, kính phản chiếu và gạch.


Phần trên của bức tường được trình bày theo một cách mới, trong khi phía dưới là đồ cũ.


5. Căn hộ ở Melbourne của Murray Baker và Esther Stewart


Trong nhà bếp của một căn hộ ở Melbourne, Australia những năm 1960, tủ màu xanh hạt dẻ và sàn gạch terrazzo dày.


Kiến trúc sư Murray Baker và nghệ sĩ Esther Stewart đã hợp tác để hoàn thành dự án. Cả hai kết hợp để tạo ra sự tương phản giữa hình ảnh khác nhau của ngói nung và màu sắc nhẹ nhàng.


6. Ngôi nhà W Đài Loan do FWS_Work thiết kế


Khi bắt tay vào cải tạo căn hộ Residence W ở thành phố Xinpu, Đài Loan, công ty thiết kế thiết kế nội thất FWS_Work mong muốn mang đến cho gia chủ một không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Tông màu trung tính của vật liệu tự nhiên phù hợp với mọi căn phòng, chẳng hạn như các tấm gỗ sồi được lắp đặt trong cấu trúc dầm hiện có và giá sách tích hợp rộng rãi để trưng bày sách và đồ trang trí.


7. Ngôi nhà Sant Daniel, Tây Ban Nha, được thiết kế bởi SAU Taller d'Arquitectura


Mặt tiền màu xanh lá cây nhạt của Sant Daniel House làm cho ngôi nhà này trở nên nổi bật. Ngoài ra, màu sắc của gạch ốp tường bếp là điểm ăn ý nhất, bàn bếp được thiết kế chạy dựa vào tường.


Sau Taller d'Arquitectura ở Barcelona, họ đã bổ sung thêm không gian và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, đồng thời giữ lại những chi tiết truyền thống như trần nhà bếp hình vòm tinh tế.


8. Nhà phố ở London do Echlin thiết kế


Ngôi nhà ở khu Knightsbridge của London này được cải tạo bởi công ty thiết kế Echlin.


Các sản phẩm bằng gỗ của ngôi nhà được đặt làm theo yêu cầu, và cửa trượt tạo thành vách ngăn giữa phòng trên và phòng dưới. Đồ thiết kế nội thất đặt làm riêng sử dụng cùng một tông màu và cách sắp xếp, gợi nhớ đến công viên Hyde Park gần đó.


9. Căn hộ siêu nhỏ Ian Lee’s Korea LIFE

Căn hộ siêu nhỏ Ian Lee’s LIFE của nhà thiết kế thiết kế nội thất ở Seoul chỉ có diện tích từ 16 mét vuông đến 23 mét vuông và được lót bằng gỗ bạch dương, mang đến cho người thuê không gian thiết kế tự do.


Căn hộ tối giản được thiết kế theo cách này, mặc dù diện tích nhỏ nhưng nó cố gắng để rộng rãi nhất có thể và được trang bị các yếu tố tiết kiệm không gian như ghế ngồi bên cửa sổ và các thiết bị được giấu khéo léo.


10. Đường Ros bên, Úc, được thiết kế bởi Studio Goss

Bề mặt bê tông kết cấu của căn hộ ở Melbourne này được hoàn thiện bởi Goss Studio, đây là một quyết định táo bạo.


Ghế sofa Togo màu xám nhạt phù hợp với màu sắc và tính chất của bề mặt bê tông, tạo ra một không gian độc lập trong nhà bếp. Ngoài ra, cầu thang cũng được đúc tại chỗ.


Trên đây là Các không gian kiến trúc nội thất đẹp nhất trong năm 2021, để tìm hiểu thêm về vấn đề này cùng như tìm hiểu về dịch vụ thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển quý khách vui lòng liên hệ 0967838395 để được tư vấn.