Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng lầu có mặt tiền 5m đẹp thiết kế theo phong cách tân cổ điển, đẹp thời thượng và rất là hợp thời với lối kiến trúc tân cổ điển mới mẫu nhà này đã vô tình làm cho biết bao nhiêu người thích, mà có thể nói rằng ngày nay kiểu dáng thiết kế nhà kiến trúc mái thái cũng khá là được ưa chuộng vì phần mái thái thiết kế rất là đẹp khác lạ cho nên nếu quý khách có nhu cầu xây nhà thì nên chọn lựa kiến trúc mái thái là hợp nhất.


Mặt tiền ngôi nhà 5m với màu sắc cổng màu gỗ được trang trí đẹp mắt thậm chí là làm cho người qua đường thấy ân tượng là khác, so với những mẫu thiết kế nhà phố khác thì việc thiết kế cổng đồng mặc dù hơi tốn kém một chút nhưng Kts đã tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư cho nên đã thiết kế một cổng sắt tô lên màu gỗ nhìn tổng thể cổng nhà đẹp hợp với ngôi nhà.


Đây là mẫu thiet ke nha dep 3 tầng tân cổ điển 5x20m được thiết kế trang trí theo phong cách đơn giản chủ yếu là ARCHITECT VIET muốn hỗ trợ khách hàng chủ yếu là những cặp vợ chồng trẻ hoặc những chủ đầu tư đang muốn thiết kế nhà đẹp, xây nhà đẹp thì đây chính là mẫu thiết kế nhà đẹp hợp nhất, giá thiết kế xây dựng nhà công ty điều là giá cạnh tranh đối với các công ty khác chính vì vậy quý khách không cần phải đi dò hỏi giá nếu quý vị không tin cứ đi tra khảo ở khắp nơi.


Với kinh nghiệm và năng lực nhân công hơn 50 người bên thiết kế và thi công có tới 7,8 cai quản lí xây dựng cho nên được khẳng định là công ty thiết kế - xây dựng lớn vì làm nhiều công trình cho nên giá cả thiết kế thi công rất rẻ, so với các Công ty xây dựng nhỏ khác thì việc thiết kế xây dựng không được nhiều khách cho nên giá cả thường trả cao hơn để trả lương cho nhân viên nhưng khi đến với Công ty ARCHITECT VIET thì quý vị không cần phải lo lắng đơn vị đã thiết kế thi công rất nhiều công trình nên tiền bạc đối với Công ty ARCHITECT VIET chỉ đứng thứ hai đứng thứ nhất đó chính là uy tín, cho nên một khi khách đến ARCHITECT VIET điều hài lòng với cách làm việc của công ty. Quý khách có thể kham khảo bảng giá và mẫu thiết kế nhà đẹp, mẫu thiết kế nhà tân cổ điển tại đây:

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng: P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0973 819 829 – 0948 088 388

Email: arcviet.vn@gmail.com

Website: https://arcviet.vn/mau-nha-pho-dep/