Các trang affiliate nước ngoài
Hiện nay, trên thế giới mô hình tiếp thị kết liên đã mang lại hoàn hảo khăng khăng cho các người nào tham dự vào cách thức kiếm tiền này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn các trang affiliate nước ngoài rất đáng để tham khảo.
Mô hình hoạt động của Affiliate Marketing
Affiliate Marketing làm cải thiện khả năng hữu hiệu của chiến lược Marketing. Dễ dàng đem đến lợi nhuận cho công ty. Để thực hiện một chiến lược Affiliate marketing tuyệt vời cần có những đối tượng sau đây:
Người có nhu cầu bán: Có thể là cá nhân hoặc một đơn vị, doanh nhân, nhà bán sỉ hay những nhà cung cấp trên thị trường.
Affiliate marketer/ Publisher hay người tiếp thị: là các cá nhân hoặc một tổ chức, đơn vị chuyên PR, tiếp thị các dịch vụ, sản phẩm của người có nhu cầu bán sản phẩm.
Nhiệm vụ củamột Publisher là tìm kiếm khách hàng tiềm năng quảng bá và thuyết phục. Người dùng internet tìm và sử dụng những nhà sản xuất, sản phẩm của người bán.
2 trang tiếp thị liên kết nước ngoài đáng tham khảo
Commission Junction (CJ)
CJ được xem là một trong những trang tiếp thị kết liên nước ngoài uy tín số 1 toàn cầu hiện nay. Hầu như các blog tiếp thị kết liên lớn trên toàn cầu như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có công ty tham dự vào CJ. Chứng tỏ CJ rất đượcnhiều người quan tâm đến, đây có thể là 1 liên hệ tin cậy cho bạn nào muốndấn thân vào lĩnh vực này.

Ưu điểm của CJ
Là có số lượng niche cực to, đủ mọi lĩnh vực từ vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, nhà sản xuất … Mỗi niche lại có đến hàng trăm thương hiệu để bạn đăng ký tiếp thị, với hoả hồng rất cao.
tuy vậy, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền hơi lâu) và duyệt thẻ Payoneer. Không tương trợ rút tiền trực tiếp về nhà băng hay account Paypal. Nên rất bất nhân thể và hơi mất thời kì khi nhận tiền huê hồng.
lúc đăng ký các chương trình ở CJ, bạncó thể gửi mail đến Affiliate Manager của họ để được ưng ý nhanh hơn.
LinkShare
LinkShare là một cái tên khá mới mẻ, nhưng hiện đang vững mạnh rất nhanh. Vì nó đã được tậu lại bởi Rakuten (Japan) – đây là một trong các tập đoàn thương nghiệp điện tử và internet to nhất thế giới!
đặc thù, LinkShare là một trong những trang tiếp thị liên kết nước ngoài có tương trợ cho quý khách rút tiền về account Paypal. Là điểm nhấn hơn CJ, có được sự nhân thể ích cho người tham dự.
Lời kết
Hiện nay, tiếp thị liên kết online xuất hiện càng ngày càng phổ quát với đa dạng nhà sản xuất tương trợ người tham gia tiếp thị. Tuy thế, hai trang Affiliate trong bài viết cũng rất đáng để bạn tuyển lựa. Hãy thiết bị cho mình những kiến thức và kĩ năng trước khi bắt đầu làm tiếp thị ở nước ngoài nhé!