Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam[/b]
Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà chuẩn y tiếp thị liên kết đang trở thành khuynh hướng, đồng thời các trang mạng hỗ trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. các bạn ko biết tuyển lựa trang nào uy tín chất lượng để tham gia. Như thế nên, bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc những trang tiếp thị liên kết (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong những năm qua đã phát triển một cách rất nhanh. cộng với ấy, không ít màng lưới tiếp thị kết liên thành lập tạo nên một cùng đồng kiếm tiền từ tiếp thị kết liên bằng cách quảng cáo sản phẩm để nhận hoa hồng.
các lợi ích và lợi nhuận cao trong khoảng việc kiếm tiền từ tiếp thị liên kết đã khiến hình thức này trở thành thiên hướng và nhiều người đeo đuổi. tiếp đây mình xin tổng hợp các trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được phổ biến người tin sử dụng.
1. ACCESSTRADE (AT)
[replacer_img]Làm tiếp thị liên kết chuẩn y AccessTrade
Đây chính là một mạng tiếp thị kết liên tiên phong tại Việt Nam, AT hoạt động chính yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành từ 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam trong khoảng 2015.
cá nhân mình cảm thấy đây là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, dịch vụ phổ quát từ thương nghiệp điện tử đến du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham gia của không ít ông to như Tiki, Lazada, Citibank…
hoả hồng duyệt y AT tiếp thị kết liên khá cao, và lâu dài giao động trong khoảng 4-8%, 1 vài chiến dịch lên đến 20% thậm chí những sản phẩm nguồn vốn như mở thẻ tín dụng huê hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.
Về vấn đề thanh toán, AT được cộng đồng Nhận định rất khả quan vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). nếu số tiền bạn kiếm chưa đạt mức tối thiểu thì AT sẽ cộng số tiền đấy vào tháng sau.
hai. MASOFFER (MO)
Tiếp thị liến kết cộng MasOffer
Được tăng trưởng bởi tổ chức mẹ là tổ chức cổ phần Eway Vì thế MasOffer trở nên khá uy tín đối với các Publisher, tính tới thời khắc hiện tại MO cũng đã thu hút hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền tảng này. Được vững mạnh bởi công ty mẹ là doanh nghiệp cổ phần Eway
MO thu hút nhiều ông to, là đối tác tiềm năng trong phổ thông những mảnh lĩnh vực dịch buvuj, sản phẩm. thanh toán hoa hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.
Lợi thế cạnh tranh của MO là công nghệ, họ vững mạnh các phương tiện giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để hỗ trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là điểm mạnh để chiếm lĩnh thị phần và vượt mặt các đối thủ khác
3. ADFLEX
[replacer_img]Tiếp thị liên kết cộng AdFlex
Trước đây, AdFlex nức danh là nhà cung cấp sản phẩm game, áp dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng đến tiếp thị liên kết nhằm tạo ra một sân chơi mới cho cùng đồng tiếp thị liên kết tại Việt Nam.
Sản phẩm chủ yếu của AdFlex là các áp dụng và game, Chính vì vậy nếu các bạn quảng cáo được cho những người cài đặt dùng sản phẩm của họ, bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.
4. ADCOMBO
[replacer_img]Tiếp thị liên kết qua AdCombo
AdCombo sản xuất cho bạn các sản phẩm trong đa dạng những ngành khác nhau trên phổ thông nước. Không chỉ vậy, một điều đáng chú ý đó là AdCombo đưa ra chính sách sẽ thanh toán huê hồng cho bạn trong vòng 24h khi mà nhiều website tiếp thị liên kết uy tín khác thường thanh toán sau 30-90 ngày phê duyệt paypal, hay chuyển khoản thanh toán…
tham dự mạng lưới này bạn có thể chọn lựa phổ quát các sản phẩm từ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp tới những mảng dịch vụ khác đối với thị trường Việt Nam.
Tại trang Dashboard những tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tích và trình bày rất chi tiết, tạo dễ dàng cho người tham gia theo dõi chỉ số.
5. CIVI
[replacer_img]Tiếp thị kết liên qua Civi
Civi được đưa vào dùng vào năm 2015, và được tăng trưởng bởi nhà đầu tư Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền móng này chưa thu hút được các đối tác to như AccessTrade hay MasOffer. tuy vậy, hoả hồng Civi trả cho các bạn là rất cao từ 20%-50%
Tại thời điểm này có thể nói Civi đang trả mức hoả hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị phần khách hàng. tuy nhiên các ngành nghề như du lịch lại chưa được cập nhật phổ quát.
Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham dự vào phát triển thị phần tiếp thị kết liên đã tạo thêm điều kiện để các Publishers có thêm sự chọn lựa lăng xê những sản phẩm Việt Nam.
6. ADPIA

Tiếp thị liên kết qua Adpia
Adpia là một website ít người biết đến tuy thế nó có các lợi vậy mà những mạng lưới khác ko có đó là nhà sản xuất hosting và tên miền. Không những thế, Adpia trả hoả hồng cao mỗi lúc bán được sản phẩm, lên đến 30%.
7. Lời kết
Qua bài viết trên mình Hi vọng bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị kết liên phù hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay bữa nay.
Nguồn : [replacer_a]