Các trang tiếp thị liên kết tốt nhất ở Việt Nam[/b]
Hiện này, hình thức kiếm tiền online tại nhà thông qua tiếp thị kết liên đang trở nên khuynh hướng, đồng thời những trang mạng hỗ trợ kiếm tiền trực tuyến nổi lên tràn lan khắp internet. các bạn không biết chọn lựa trang nào uy tín chất lượng để tham dự. Như thế nên, bài viết này xin giới thiệu tới độc giả những trang tiếp thị kết liên (kiếm tiền trực tuyến) tốt nhất hiện nay.
Tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) tại Việt Nam trong các năm qua đã lớn mạnh một cách rất nhanh. cùng với ấy, cực nhiều màng lưới tiếp thị liên kết thành lập tạo nên một cộng đồng kiếm tiền trong khoảng tiếp thị liên kết bằng cách quảng bá sản phẩm để nhận hoa hồng.
các lợi ích và lợi nhuận cao từ việc kiếm tiền từ tiếp thị liên kết đã khiến hình thức này trở nên xu thế và rộng rãi người đeo đuổi. sau đây mình xin tổng hợp những trang tiếp thị kết liên ở Việt Nam được phổ biến người tin dùng.
1. ACCESSTRADE (AT)
Làm tiếp thị kết liên phê chuẩn AccessTrade
Đây chính là một mạng tiếp thị kết liên đi đầu tại Việt Nam, AT hoạt động chính yếu tại Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan…được đưa vào vận hành từ 2001 và chính thức hoạt động tại Việt Nam trong khoảng 2015.
cá nhân mình cảm thấy đây là mạng tiếp thị kết liên có sản phẩm, nhà sản xuất đa dạng trong khoảng thương nghiệp điện tử tới du lịch, giáo dục, sức khỏe…với sự tham dự của rất nhiều ông to như Tiki, Lazada, Citibank…
hoa hồng duyệt AT tiếp thị kết liên hơi cao, và lâu dài giao động từ 4-8%, 1 vài chiến dịch lên đến 20% thậm chí những sản phẩm vốn đầu tư như mở thẻ tín dụng hoa hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.
Về vấn đề trả tiền, AT được cùng đồng Nhận định rất tốt vì đúng hạn (ngày 15 hàng tháng) với mức thanh toán tối thiểu thấp (200.000đ). nếu như số tiền các bạn kiếm chưa đạt mức tối thiểu thì AT sẽ cùng số tiền đấy vào tháng sau.
hai. MASOFFER (MO)
Tiếp thị liến kết cùng MasOffer
Được tăng trưởng bởi tổ chức mẹ là công ty cổ phần Eway Do vậy MasOffer trở nên tương đối uy tín đối với các Publisher, tính đến thời khắc hiện tại MO cũng đã lôi kéo hơn 10.000 Publishers tham dự vào nền móng này. Được vững mạnh bởi công ty mẹ là công ty cổ phần Eway
MO thu hút phổ biến ông lớn, là đối tác tiềm năng trong phổ quát những mảnh ngành dịch buvuj, sản phẩm. thanh toán hoả hồng cũng ở mức tối thiểu là 200.000đ vào ngày 20-25 hàng tháng.
Lợi thế cạnh tranh của MO là phương pháp, họ tăng trưởng các công cụ giúp gia cải thiện chuyển đổi, tạo link nhanh chóng…để hỗ trợ Publishers một cách tối đa. MO đang lấy đây là ưu điểm để chiếm lĩnh thị trường và vượt mặt các đối thủ khác
3. ADFLEX
Tiếp thị liên kết cộng AdFlex
Trước đây, AdFlex nức danh là nhà sản xuất sản phẩm game, áp dụng trên smartphone nhưng hiện nay họ đang hướng tới tiếp thị liên kết nhằm tạo ra một sân chơi mới cho cùng đồng tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam.
Sản phẩm chủ yếu của AdFlex là các áp dụng và game, Cho nên nếu các bạn lăng xê được cho các người cài đặt dùng sản phẩm của họ, các bạn cũng có thể nhận được hoa hồng.
4. ADCOMBO
Tiếp thị kết liên qua AdCombo
AdCombo phân phối cho các bạn các sản phẩm trong phổ thông các ngành nghề không giống nhau trên nhiều nước. Ngoài ra, một điều đáng chú ý đấy là AdCombo đưa ra chính sách sẽ thanh toán huê hồng cho các bạn trong vòng 24h khi mà phổ biến website tiếp thị kết liên khác thường thanh toán sau 30-90 ngày chuẩn y paypal, hay chuyển khoản thanh toán…
tham dự màng lưới này bạn có thể tuyển lựa rộng rãi các sản phẩm từ sức khỏe, làm đẹp tới những mảng nhà cung cấp khác đối với thị phần Việt Nam.
Tại trang Dashboard những tham số, tỉ lệ chuyển đổi được phân tách và diễn tả rất chi tiết, tạo tiện dụng cho người tham dự theo dõi chỉ số.
5. CIVI
Tiếp thị liên kết qua Civi
Civi được đưa vào dùng vào năm 2015, và được vững mạnh bởi nhà đầu cơ Việt Nam, vì còn non trẻ nên nền tảng này chưa lôi kéo được các bên lớn như AccessTrade hay MasOffer. tuy nhiên, hoa hồng Civi trả cho bạn là rất cao trong khoảng 20%-50%
Tại thời khắc này có thể nhắc Civi đang trả mức hoả hồng cao nhất trong các mạng tiếp thị hiện nay để giành thị trường quý khách. tuy vậy những ngành như du lịch lại chưa được cập nhật phổ biến.
Sự xuất hiện của Civi đại diện cho Việt Nam tham dự vào lớn mạnh thị trường tiếp thị liên kết đã tạo thêm điều kiện để những Publishers có thêm sự tuyển lựa quảng cáo những sản phẩm Việt Nam.
6. ADPIA

Tiếp thị liên kết qua Adpia
Adpia là một website ít người biết đến tuy thế nó có những lợi thế mà những màng lưới khác không có đó là nhà cung cấp hosting và tên miền. Hơn thế nữa, Adpia trả huê hồng cao mỗi lúc bán được sản phẩm, lên đến 30%.
7. Lời kết
Qua bài viết trên mình Mong rằng bạn có thể chọn ra một trang tiếp thị kết liên thích hợp để thực hiện kiếm tiền online ngay bữa nay.
Nguồn : [replacer_a]