các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín nhất[/b]
Kiếm tiền online bằng mạng tiếp thị liên kết uy tín giờ đây không còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở thành một nghề thật sự ví như chúng ta biết cách thực hiện, lên kế hoạch hợp lý. Nó không dừng trong nước mà bạn có thể tham gia trên những chương trình nước ngoài. Bài viết này xin san sẻ những trang tiếp thị kết liên nước ngoài.
  1. Amazon
Hiện nay có rất nhiều blogger Việt nam đang tham gia và thành công với việc vun đắp Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị liên kết tại Amazon.

Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được rộng rãi và ưa chuộng nhất trên thế giới. Chính vì lý Vì thế, để được Amazon duyệt y account các bạn cần mang tới chí ít 1 sale trong vòng 90 ngày (kể trong khoảng ngày đăng ký tài khoản). Sau khi có 1 sale thì Amazon sẽ xem xét, Phân tích cái site có sale đấy, việc xem xét hiện nay phải kể là rất khó.
Tỷ lệ huê hồng lúc tham dự giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.
hai. Tiếp thị liên kết với Ebay
Ebay xếp hạng thứ 2 sau amazon cũng là trang về thương mại điện tử nổi tiếng của Mỹ. Mạng tiếp thị kết liên của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).
Tỉ lệ huê hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.
3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)

Đây là mạng tiếp thị liên kết 2020 tương đối phổ quát tại Việt Nam, phần đông những blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị các sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …
giả dụ bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham dự kiếm tiền trong khoảng CJ qua các sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, bắt mắt, …
Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào dịch vụ, mỗi Niche có đến hàng trăm thương hiệu cho bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoa hồng rất cao, có thể lên đến 1000% giá trị đơn hàng.
Mạng tiếp thị kết liên CJ sản xuất không ít cung cụ tương trợ cho những site lúc tham dự như phương tiện kiếm tìm liên kết, tạo liên kết và phương tiện riêng với các sản phẩm của CJ.
lúc nhận thanh toán, CJ hỗ trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và thanh toán duyệt y Payoneer tiện lợi.
4. Mạng tiếp thị liên kết ClickBank (CB)
Clickbank là một màng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về những sản phẩm công nghệ số, tài liệu, các khóa học, các phần mềm …
giả dụ các bạn có thể mạnh về kỹ thuật số thì Clickbank là mạng tiếp thị liên kết phù hợp cho các bạn chọn lựa.
ClickBank giống như một chợ điện tử đem đến rất nhiều chức năng cho Người bán (Vendors), khách hàng (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!
Clickbank hơi dễ đăng ký, chấp thuận site tiếng Việt và hỗ trợ thanh toán qua Check và Payoneer.
Mức hoả hồng ở CB rất cao, từ 50 – 75% trị giá sản phẩm.
nhược điểm của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là những mặt hàng khó bán ở thị phần trong nước, trừ 1 vài sản phẩm WordPress và những khóa học.
quý khách của ClickBank cốt yếu là người Mỹ, Chính vì vậy, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của bạn phải là tiếng Anh.
nếu như các bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank có được lợi nhuận cao hơn CJ rất nhiều.
Việc đăng ký account ClickBank tại Việt Nam hiện nay khá mất công do CB khắc phục đăng ký từ Việt Nam, các bạn cần dùng 1 số thủ thuật để đăng ký được account.
5. Lời kết
Tiếp thị kết liên nước ngoài mở ra phổ quát cơ hội cho các bạn tiếp cận nhiều sản phẩm, đón đầu thiên hướng thế giới.