Các yếu tố xét duyệt sàn tiền ảo uy tín[/b]
đầu cơ tiền điện tử khái quát và đầu tư Bitcoin đề cập riêng ngày một rộng rãi hơn trong cùng đồng đầu cơ và ngành nghề nguồn vốn. Cộng với ấy, ngày càng có đa dạng đại lý phân phối cho phép các nhà đầu tư thương lượng với Bitcoin cũng như những loại tiền điện tử khác. Vậy, các trader nên chọn lọc sàn tiền ảo nào? Bài biết ngày bữa nay tôi sẽ san sẻ kinh nghiệm về cách tuyển lựa sàn tiền ảo uy tín cho các bạn, đặc thù là những người mới bắt đầu cách tuyển lựa sàn phân phối thích hợp.[/b]
các nhân tố xét thông qua sàn tiền ảo uy tín[/b]
Có tính thanh khoản cao[/b]
Tính thanh khoản (còn gọi là tính lỏng hay tính lưu động) là định nghĩa chỉ khả năng tậu vào hoặc bán ra của một sản phẩm/tài sản mà không bị ảnh hưởng bởi chi phí thị phần. Tính thanh khoản nói tới sự tiện dụng mua hoặc bán trên thị phần. Đại lý phân phối có thanh khoản cao sẽ đưa ra lựa chọn tốt vì nó dẫn tới giá tốt hơn và nó cho phép các bạn đàm phán nhanh hơn.
Tính bảo mật[/b]
mức độ và công thức bảo mật của sàn phân phối là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo tính an toàn cho sàn giao dịch. Dưới đây là những hình thức bảo mật tốt được thực hiện bởi các sàn giao dịch:
Giữ tiền gửi trong kho lạnh; điều này có nghĩa là tiền của bạn sẽ được lưu trữ ngoại tuyến. Đây là cách lưu trữ hết sức an toàn.
Tính khả dụng của tùy chọn chuẩn xác hai yếu tố (2FA); 2FA giúp tăng cường tính bảo mật cho account của bạn.
Mã hóa và xác minh email; với một lần đàm phán, sẽ có một email gửi tới tài khoản của các bạn để xác nhận thương lượng là thực.
Chất lượng tương trợ quý khách[/b]
nhà sản xuất hỗ trợ khách hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời kì và cảm thấy yên tâm, đặc thù là trong một môi trường có tiết điệu nhanh như thị phần vốn đầu tư. Các vấn đề về các bước xác minh, tiền gửi / rút tiền, lệnh thương lượng nên được giải quyết chóng vánh bởi các sàn giao dịch, nếu như không, bạn sẽ tốn đa dạng thời gian và thậm chí là tiền bạc.
Phí thương lượng[/b]
Phí đàm phán thấp lúc mua và bán sẽ tránh được giúp bạn tiết kiệm được một khoản, đặc biệt với những người thực hiện giao dịch đều đặn. Bởi thế, trước khi chọn lựa sàn giao dịch cho mình, hãy cân nhắc đến nhân tố này cho các quyết định của mình.
Dễ dùng[/b]
Giao diện gần gũi với người dùng sẽ giúp loại bỏ được những tình huống lầm lẫn đáng tiếc nuối do những rối rắm, khó hiểu trong bề ngoài. Một đại lý phân phối được kiểu dáng thông minh, có thể sử dụng mà không cần đọc quá phổ quát bài hướng dẫn sẽ thuận lợi hơn cho các bạn.
kể tóm lại, việc Phân tích sàn phân phối Bitcoin trước lúc khởi đầu giao dịch là điều cấp thiết, không thể bỏ qua. Với bài viết hướng dẫn chọn lựa sàn phân phối này, Hy vọng bạn sẽ có tiến trình khởi đầu dễ dàng hơn trên con đường tìm kiếm lợi nhuận trong khoảng đầu tư tiền điện tử.
các sàn tiền ảo tốt nhất hiện nay[/b]
Có không ít sàn phân phối mà các bạn có thể sắm Bitcoin và các loại tiền điện tử khác. Tuy vậy, để có thể chọn ra một sàn giao dịch thích hợp cho người mới bắt đầu, thì không phải tiện dụng. Có một số nguyên tố cần được xem xét, giúp khách hàng có thể chọn lọc cho mình một sàn tiền ảo tốt nhất.
lựa chọn sàn phân phối là một trong những bước Đầu tiên và quan yếu nhất trước khi thực hiện đầu cơ bất cứ sản phẩm nguồn vốn nào, ko riêng gì Bitcoin. Đó là lý do chúng tôi khuyên các bạn nên Đánh giá một cách chu đáo.
những sàn tiền ảo uy tín[/b]
· Binance: Binance là một trong các sàn giao dịch tiền ảo to nhất toàn cầu hiện nay, Vậy nên tại Việt Nam, Binance cũng là sàn lớn nhất về tìm bán Bitcoin uy tín.
· Bitmex: cũng là một trong những sàn sắm bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu, ngoài Bitcoin bạn cũng có thể thương lượng những loại tiền điện tử khác. Cũng là một trong những sàn sắm bán Bitcoin uy tín trên toàn cầu.
· Bitfinex: Đây là sàn phân phối lâu đời, cung cấp nhiều tài sản tiền điện tử khác nhau. Không chỉ có thế, các bạn cũng có thể cho vay tiền điện tử tại đây với mục tiêu kiếm lãi.
· KuCoin: Kucoin.com là một trong các sàn giao dịch lừng danh với độ bảo mật cao và phí đàm phán thấp cũng như hệ thống thương lượng chuyên nghiệp. Các bạn hoàn toàn có thể nạp tiền để khởi đầu mua bán trên Kucoin mà không hề lo lắng các vấn về scam, hacker.
· Gate.io: Sàn Gate.IO có tính năng bảo mật tốt, việc hỗ trợ support qua mail chóng vánh và chính xác. Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng apps giao dịch Gate.IO ngay trên điện thoại di động mà không sợ lỡ mất tiến trình sóng, những thời cơ sinh lời to trong thị trường tiền ảo đầy nhộn nhịp. Điều đặc trưng là Gate.io có sức hút rất lớn, lượng giao dịch hàng ngày hơi mạnh.
· Changelly: sàn Changelly rất dễ sử dụng, xử lý chóng vánh và phí đàm luận thấp, đặc biệt thích hợp cho người mới bắt đầu.
· Bittrex: Giao diện thuận lợi thao tác, bảo mật an toàn với nhiều chuyên gia trong ngành. Đối tượng nên dùng Bittrex là những người muốn hold (nắm giữ) tài sản dài hạn.
· Remitano: là một sàn phân phối BTC trung gian uy tín và vô cùng an toàn, hiện Remitano đang phát triển dịch vụ kinh doanh Bitcoin tại một số đất nước như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc... Remitano là một sàn sắm bán Bitcoin trung gian, giúp bảo đảm thương lượng giữa hai bên tậu bán được tuyệt đối an toàn. Hơn nữa, những thành viên tậu bán có thể tự chọn đối tượng thương lượng theo giá thành mình muốn, sàn hoàn toàn ko cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí thương lượng.
một số sàn tiền ảo tốt nhất cho phép trả tiền bằng visa[/b]
· Coinbase: Là nhà môi giới Bitcoin to nhất thế giới. Quý khách có thể tìm bitcoin bằng account ngân hàng được kết nối, thẻ ghi nợ, chuyển khoản SEPA, Interac Online và đa dạng phương thức trả tiền khác.
· Coinbase.com được xem là đại lý phân phối Bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất toàn cầu ở thời khắc hiện tại. Khác với những đại lý phân phối khác, Coinbase tích hợp hơi phổ thông tính năng mua bán BTC bằng đô la Mỹ, cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin cũng như chuyển và nhận tiền điện tử. Coinbase hỗ trợ khách hàng chuyển và nhận Bitcoin tương hỗ giữa những thành viên mau chóng và an toàn tuyệt đối.
· CEX: CEX.IO cho phép tìm Bitcoin với mức phí thấp phê chuẩn thẻ nguồn đầu tư. Khách hàng cũng có thể mua miễn phí lúc chuyển khoản nhà băng.
· Changelly: Cách chóng vánh và an toàn để tậu hoặc trao đổi hơn 140 loại tiền điện tử. Changelly được dùng nhằm bàn thảo các đồng tiền điện tử và tìm coin bằng thẻ Visa hay thẻ tín dụng không ít.
Lời kết[/b]
Trên đây là bài viết san sẻ về việc lựa chọn sàn tiền ảo cho người mới bắt đầu. Tôi sẽ quyết tâm chia sẻ cập nhật các thông tin hữu ích hơn chỉ mất khoảng tới. Bạn có thể dựa vào các yếu tố tôi đã san sớt trên để chọn cho mình một sàn tiền ảo uy tín và phù hợp nhé!
ví như bạn thấy bài viết này hữu dụng thì đừng quên Like, Share và Nhận định 5 sao để ủng hộ chúng tôi nhé. Để lại bình luận bên dưới nếu như bạn cần mình tương trợ bất cứ vấn đề gì. Chúc bạn thành công.