Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả thông qua những trang web quốc tế[/b]
Hiện nay, trên toàn cầu mô hình tiếp thị kết liên đã mang lại hữu hiệu một mực cho các người nào tham gia vào cách thức kiếm tiền này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn Cách bán hàng tiếp thị liên kết hiệu quả ưng chuẩn những trang web quốc tế .
mô hình hoạt động của Affiliate Marketing
Affiliate Marketing làm tăng cường khả năng hữu hiệu của chiến lược Marketing. Tiện dụng có được lợi nhuận cho công ty. Để thực hiện một chiến lược Affiliate marketing hữu hiệu cần có những đối tượng sau đây:
Người có nhu cầu bán: Có thể là cá nhân hoặc một đơn vị, thương gia, nhà bán lẻ hay các nhà sản xuất trên thị phần.
Affiliate marketer/ Publisher hay người tiếp thị: là những cá nhân hoặc một tổ chức, đơn vị chuyên lăng xê, tiếp thị những nhà cung cấp, sản phẩm của người có nhu cầu bán sản phẩm.
Nhiệm vụ của một Publisher là tìm kiếm khách hàng tiềm năng PR và thuyết phục. Người mua internet mua và sử dụng những nhà sản xuất, sản phẩm của người bán.
3 trang tiếp thị kết liên nước ngoài bán xịn quả nhất năm 2020
Commission Junction (CJ)
CJ được xem là một trong các trang tiếp thị kết liên nước ngoài uy tín số 1 thế giới hiện nay. Hầu như những blog tiếp thị liên kết to trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có đơn vị tham gia vào CJ. Chứng tỏ CJ rất được nhiều người để ý tới, đây có thể là 1 địa chỉ tin cậy cho các bạn nào muốn dấn thân vào ngành nghề này.


Ưu điểm của CJ
Là có số lượng niche cực lớn, đủ mọi ngành nghề từ vốn đầu tư, giáo dục, du lịch, nhà cung cấp … Mỗi niche lại có đến hàng trăm nhãn hàng để bạn đăng ký tiếp thị, với hoa hồng rất cao.
tuy thế, trang kiếm tiền Affiliate Marketing này hầu như chỉ trả bằng Check (thời gian nhận tiền khá lâu) và chuẩn y thẻ Payoneer. Ko tương trợ rút tiền trực tiếp về ngân hàng hay tài khoản Paypal. Nên rất bất luôn tiện và khá mất thời kì lúc nhận tiền huê hồng.
khi đăng ký những chương trình ở CJ, các bạn có thể gửi mail tới Affiliate Manager của họ để được ưng ý mau lẹ hơn.
ClickBank (CB)
CB là một trong các trang Affiliate Marketing nước ngoài khá nức tiếng. Nó không những là một mạng tiếp thị kết liên như CJ. Mà nó giống như một chợ điện tử đem lại rất nhiều chức năng cho người bán, người mua và cả người tiếp thị!

Clickbanks chấp thuận các sites tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer. Ngoài ra mức hoa hồng ở ClickBank rất cao, các bạn có thể nhận được trong khoảng 50% – 75% trị giá sản phẩm nếu như thực sự đầu tư và làm tốt.
điểm yếu của Clickbank đối với nền tiếp thị kết liên ở Việt Nam là có các mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước. Lời khuyên dành cho các ai đang có dự kiến tham gia nền móng tiếp thị liên kết này là hãy tạo site của mình dưới dạng tiếng Anh để dễ hoạt động hơn.
LinkShare
LinkShare là một cái tên hơi mới mẻ, nhưng hiện đang phát triển rất nhanh. Vì nó đã được tậu lại bởi Rakuten (Japan) – đây là một trong các tập đoàn thương mại điện tử và internet lớn nhất thế giới!
đặc biệt, LinkShare là một trong các trang tiếp thị liên kết nước ngoài có tương trợ cho người dùng rút tiền về tài khoản Paypal. Là điểm nổi bật hơn CJ, mang đến sự luôn thể ích cho người tham dự.
Lời kết
Hiện nay, những trang tiếp thị liên kếtnước ngoài xuất hiện càng ngày càng phổ quát với rộng rãi nhà sản xuất hỗ trợ người tham gia tiếp thị. Tuy vậy, 3 trang Affiliate trong bài viết cũng rất đáng để bạn tuyển lựa. Hãy trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng trước khi bắt đầu làm tiếp thị ở nước ngoài nhé!