Nhờ có dịch vụ bắn tiền, quý khách có thể chia sẻ tài khoản của mình cho bạn bè hoặc người thân một cách dễ dàng. Dịch vụ bắt tiền điện thoại là một dịch vụ khá thông dụng, khi bạn có nhu cầu trợ giúp bạn bè hoặc người thân khi tài khoản của họ hết tiền thì bắn tiền điện thoại là dịch vụ hoàn hảo nhất trong trường hợp này. Bạn đamg sử dụng sim của nhà mạng nào? Hãy cùng tìm hiểu xem nhà mạng của bạn có đang cung cấp dịch vụ hữu ích này không nhé!

1. chuyển tiền Viettel

Dịch vụ bắn tiền viettel còn có tên gọi là chuyển tiền viettel hay dịch vụ I-Share. Bạn là một người bạn tốt bụng, mong muốn share tài khoản của mình cho một thuê bao khác, đó chính là nội dung của dịch vụ bắn tiền viettel. Khi bạn sử dụng bắn tiền viettel bạn có thể bắn tiền từ 5000đ-50.000đ. Tuy nhiên bạn phải là thuê bao có đủ điều kiện sau:

- Thuê bao có thời gian họat động trên 90 ngày.

- Tài khoản gốc của bạn có tối thiểu 50000đ.

Trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ bắn tiền viettel bạn phải có cú pháp nhận mật khẩu chuyển tiền. nạp tiền cho thuê bao khác sẽ mất phí nên bạn đừng bao giờ làm mất mật khẩu chuyển tiền nữa nhé.

Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền viettel:

B1: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 Gửi tới số 143

B2: Tiếp tục tới bước 2 là khôi phục lại mật khẩu gửi tiền các bạn soạn tin theo cú pháp: KP MaSoCaNhan gửi tới 136.

Cú pháp bắn tiền viettel: *136*Mã số bắn tiền*Thuê bao nhận tiền*Số tiền cần bắn#. Sau đó bấm OK|}

2. Chuyển tiền vinaphone.


3. Cách chuyển tiền mobi.

Cách chuyển tiền mobi hay còn gọi là cách bắn tiền mobi. Bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng mobi, bạn đang có nhu cầu share tài khoản của mình? Hãy đừng bỏ qua thông tin sau đây về dịch vụ chuyển tiền mobifone nhé!

Cách chuyển tiền mobi giúp bạn chia sẻ tài khoản của mình mọi lúc mọi nơi cho một thuê bao trả trước cùng mạng mobi. Với cú pháp cách chuyển tiền mobi vô cùng đơn giản, bạn có thể hoàn toàn đăng ký thành công dịch vụ chuyển tiền mobi này trong 1 phút.

Cách chuyển tiền mobi:

B1: *117*mật khẩu*mật khẩu#. Sau đó bấm OK.

B2: *119*Số điện thoại nhận tiền*Số tiền*Mật khẩu#. Sau đó chọn OK.