cách dùng Cloramin B diệt trùng nhà cửa hiệu quả ?
Cloramin B là gì? Tác dụng của nó như thế nào?
sử dụng cloramin b xixa (công thức là C6H5SO2NClNa.3H20) là hóa chất chuyên được sử dụng để diệt khuẩn bề mặt, xử lý nước có thành phần hóa học chiếm chủ yếu là sodium benzensulfochleramin. Trong ấy thành phần clo hoạt tính chiếm khoảng 25%.

Cloramin B được khuyên tiêu dùng bởi đơn vị y tế thế giới WHO và bộ y tế tại Việt Nam cho sát khuẩn chẳng những trong bệnh viện mà cả các nơi công cộng như trường học, mầm non hoặc quy mô gia đình. Bây giờ, Cloramin B xuất hiện trên thị phần có hai dạng sản phẩm chính về sản phẩm xixa, bao gồm:



1. Dạng bột trắng
Người ta thường tiêu dùng Cloramin B mang nồng độ trong khoảng 25% tới 30% dưới dạng bột trắng để pha sở hữu nước tạo thành dung dịch nước sát khuẩn rồi phun lên bề mặt vật chất cần khử khuẩn, chẳng hạn như diệt khuẩn sàn nhà.

Dạng bột trắng cho phép bạn tùy chỉnh tỷ lệ hóa chất 1 phương pháp linh động nhưng đòi hỏi phải thận trọng cũng như liều lượng chuẩn xác lúc hòa tan dung dịch. Xem thêm : máy khử trùng thực phẩm xixa

2. Dạng viên nén
Dạng viên nén thường xuyên được sử dụng trong công việc sát trùng nước sinh hoạt. Dạng viên nén thì thuận tiện và an toàn với người dùng hơn bởi liều lượng hóa chất (trong 1 viên nén) đã được nhà cung cấp kiểm soát chặt chẽ.





Cloramin B sở hữu các tác dụng nổi trội sau:
khử trùng cho hồ hết đồ đoàn, vật dụng trong gia đình nhờ vào Clo hoạt tính (Clo+) có hàm lượng khoảng 250 – 290g trong 1kg dễ bức xúc mang các hợp chất hữu cơ. Từ ấy giúp diệt vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây bệnh khác như nấm mốc, virus, vi khuẩn.

ứng dụng trong khử trùng nước tại những khu vực ko sở hữu đủ nguồn nước sạch sinh hoạt. Hóa chất này đặc biệt bổ ích đối mang các khu vực đang phải chịu những tác động thụ động trong khoảng tự nhiên như bão, lũ lụt, hạn hán...

Là nguyên liệu để pha nước rửa tay khử trùng, sát khuẩn, tẩy ố và khiến cho sạch sàn nhà; sát khuẩn những phương tiện y tế...Xem thêm : máy khử độc thực phẩm mini xixa