cách lấy mật khẩu và chuyển tiền mobifone nhanh nhất


Dịch vụ chuyển tiền của Mobifone là tiện ích giúp ích được khách hàng rất nhiều trong những trường hợp không thể nạp thẻ, hay là bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản của mình sang ngươi thân hay là bạn bè. Cũng có thể coi đó như là một món quà. Sau đây là Hướng dẫn cách bắn tiền Mobi sang thuê bao khác mạng mobifone khác trả trước. cách chuyển tiền mobifonenhanh chónh đơn giản cho bạn. Chuyển tiền mạng mobifone ... Cách ứng tiền, bắn tiền mobi - cách bắn tiền. |}Dịch vụ M2U là dịch vụ giúp thuê bao trả trước của MobiFone chuyển tiền từ tài khoản chính của mình sang tài khoản chính của một thuê bao khác trả trước cùng mạng.

M2U dịch vụ bắn tiền của Mobifone giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng chia sẻ số tiền trong tài khoản của mình cho các thuê bao của người thân. Dịch vụ chuyển tiền Mobifone sẽ giúp bạn sẻ chia được tài khoản của mình cho một số thuê bao khác để có thể hỗ trợ thuê bao đó khi chưa có điều kiện nạp thẻ,


Cách chuyển tiền mobifone:

Bước 1: bạn thực hiện đăng ký dịch dịch vụ thực hiện ấn nút gọi với cấu trúc: *117*mật khẩu*mật khẩu#. bấm nút gọi (bấm OK).

Bước 2: thục hiện cuộc gọi : *119*Sđt*Số
tiền*Mật khẩu#. Sau đó chọn OK. Có thể bạn quan tâm cách ứng tiền mobifone

Giá cước chuyển tiền MobiFone là: 2.000 đồng/lần chuyển. Số tiền chuyển từ 1000đ tới 30000 đ. Cách ứng tiền mobi ứng tiền mobifone ứng tiền mobifone Cách ứng tiền mobi Cách ứng tiền vina

Gía cước chuyển tiền của mobifone là khá cao 15% trên tổng số tiền bạn sử dụng dịch
vụ. Vì vậy bạn nên cân nhắc việc sử dụng dịch vụ này với số tiền lớn. Bạn có thể mất một khoản tiền lớn tuy nhiên trong quá trình sử dụng cách bắn tiền Mobi, bạn rất dễ quên mật khẩu chuyển tiền của mình.