Cách lựa chọn đôi giày thể thao phù hợp

Với các mục đích dùng tương đối phức tạp nên giày thể thao thường đòi hỏi chất lượng và độ bền cao. Nhưng thật chẳng phải thuần tuý để tìm được một vài giày bằng lòng. Cộng Fandy Phân tích cách chọn giày thể thao phù hợp nhất.



cộng với NMD R1 thì XR1 chính là phiên bản nâng cấp Tiếp theo trong series “NOMAD”, đã có những thay đổi về mẫu mã, chất liệu và rõ ràng Adidas đang đi các nước cờ chuẩn xác lúc “gà mới” đã tạo nên một cơn sốt chẳng hề nhỏ trong series NMD nhắc riêng và toàn cầu shoesgame đại quát

Và hôm nay FANDY shop giày thể thao tuyến phố lê duẩn đà nẵng sẽ cùng các bạn “trên chân” – NMD XR1



1/ Cách chọn giày thể thao đơn thuần

Chọn giày, lưu ý tới trọng lượng

Đôi giày thể thao dù cứng cáp, bền đẹp nhưng ví như trọng lượng quá nặng sẽ khiến chân mệt mỏi và khó khăn trong việc chuyển động. Đây cũng là chỉ tiêu mà các nhà sản xuất để ý và cải tiến qua từng kiểu dáng mới của mình. Đôi giày tốt cấp thiết phải giúp người sử dụng có thể linh động di chuyển. Vì vậy, tiêu chí trọng lượng rất được chú trọng. Giày đá bóng hay chạy bộ cần nhẹ, dẻo, giảm ma sát, giày tennis cần có độ nặng hơi, có đệm khí phù hợp cho việc chuyển động nhiều; Bên cạnh đó còn có những loại giày dùng cho bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ…

một vài giày có trọng lượng nhẹ sẽ giúp hoạt động thể dục được cởi mở, thoả thích hơn.

Nên chọn size lớn hơn giày đi hàng ngày

ko giống như giày dép các bạn mang mỗi ngày đòi hỏi cần vừa khít chân, giày thể thao cần có một độ dãn rộng vừa phải để bảo đảm chân ko đau nhức lúc hoạt động phổ thông. Độ rộng lí tưởng nhất là chiều dài của giày to hơn khoảng nửa cm so với chân. Mục đích của việc lựa chọn này để trừ hao khi mang tất và ứng phó với việc dãn nở kích thước chân lúc hoạt động rộng rãi trong ngày.



2/ Cách chọn lựa giày cho từng môn thể thao cụ thể

Giày chạy bộ

nghĩ suy bình thường thì một vài giày chạy bộ nên có một lớp đệm để chống sốc, nhưng điều này lại gây khó chịu với những người thích giày tối giản, gọn nhẹ. Ko có nghiên cứu nào cho biết giữa 2 loại thì loại nào tốt hơn, tuy vậy, nếu các bạn chọn một đôi giày có lớp đệm, nhìn tổng thể thì nó sẽ bảo vệ bàn chân và kiểm soát gót chân tốt hơn. Đôi giày có đệm có thể giúp ngăn dự phòng viêm gân, đau gót chân thậm chí là tránh được gãy xương ống quyển.

3/ một vài lời khuyên khi các bạn thử giày

- bạn không nên chỉ dựa vào cỡ giày để chọn lọc vì kích cỡ có thể đổi thay theo từng quốc gia hay từng hãng. Tốt nhất nên đo lòng bàn chân để chọn lựa giày phù hợp. .

- Nên đi mua giày sau lúc chơi thể thao vì ấy là thời gian chân các bạn phình to nhất.

- Đi loại tất mà các bạn thường sử dụng lúc chơi thể thao, tập thể dục lúc thử giày.

- Chọn đôi giày vừa với đôi chân to hơn của các bạn (thường chân trụ sẽ lớn hơn một chút).

- Hãy chắc rằng có một khoảng trống ít ra 1cm giữa ngón chân dài nhất và mũi giày.

- nếu như các bạn hay bị viêm đầu ngón chân hay đầu ngón chân có dáng bè thì hãy chọn một đôi có phần mũi rộng để không bị cảm giác gò bó.

- Đối với bạn gái có bàn chân rộng thì có thể dùng giày thể thao nam để thay thế vì thường ngày với cùng chiều dài thì giày nam có chiều rộng to hơn so với nữ.

Việc chọn đúng đôi giày thể thao vừa vặn vẹo, đúng cách sẽ nâng cao hữu hiệu tập dượt của các bạn, đồng thời cũng hạn chế gây ra chấn thương. Vì thế trước khi mua các bạn nên tham khảo ngay cách chọn giày thể thao mà Fandy vừa chia sẻ ở trên.





Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông tin có ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi bán giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.