Hiện nay các địa chỉ cung cấp xe trolley 3 tầng dọn phòng bằng inox trên thị trường có rất nhiều. Mỗi đơn vị cung cấp lại bán nhiều sản phẩm xe dọn phòng bằng inox khiến bạn lo lắng không biết lựa chọn như thế nào? Cùng phân loại những sản phẩm này để có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn.

[B]Phân loại xe trolley 3 tầng inox theo chất liệu

Hiện nay có 3 loại chất liệu inox thường được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực:

- Inox 340 (18% crom, 10% Niken): không chứa tạp chất, khó oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, bề mặt sáng bóng, không bắt từ. Vì giá thành cao nên được sử dụng cho đồ gia dụng cao cấp.

- Inox 210 (18% crom, 3% Niken): chứa tạp chất, dễ oxy hóa, không phản ứng với thực phẩm, độ bóng thấp hơn, không bắt từ, giá thành thấp.

- Inox 430 (18% crom, 0.75% Niken): cũng mang các đặc tính tương tự như inox 210 nhưng có khả năng bắt từ, vì thế được dùng để sản xuất các nồi chảo inox sử dụng cho cả bếp từ.

Tuy nhiên inox 201 và Inox 304 là hai loại inox được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị khách sạn. Tuy nhiên những sản phẩm được sản xuất từ hai chất liệu này lại có chất lượng khác nhau. Mặc dù thành phần cấu tạo và tính chất lý hóa học khác nhau. Tuy nhiên khi nhìn bằng mắt thường thì không thể phân biệt được. Có 2 cách để phân biệt giữa inox 201 và inox 304 là:

- Cách 1: Dùng axit loãng nhỏ lên bề mặt inox. Nếu inox 201 thì sẽ chuyển sang màu đỏ, còn inox 304 thì sẽ không có màu đỏ mà chỉ hơi nhạt màu.

- Cách 2: Dùng thuốc thử inox chuyên dụng. Khi nhỏ lên bề mặt inox thì nếu là 201 sẽ chuyển sang màu đỏ, nếu là 304 sẽ chuyển màu xanh nhạt

Chính vì thế bạn cần phải phân biệt rõ để có thể chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: xe thu gom đồ vải



[B]Phân loại xe trolley dọn phòng inox theo thiết kế

Ngoài chất liệu thì xe trolley dọn phòng inox còn được phân loại theo thiết kế. Hiện nay có 2 loại xe dọn phòng inox được phân phối tại các đơn vị cung cấp thiết bị khách sạn. Đó là xe có 1 túi vải bạt và 2 túi vải bạn.

Những sản phẩm xe trolley dọn phòng inox đều được thiết kế với 3 ngăn chuyên dụng cho công việc sắp xếp đồ dùng. Thêm vào đó những sản phẩm này còn trang bị thêm một khay đựng đồ amenities, hóa chất ở trên cùng.

Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng mà khách sạn có thể chọn xe trolley với 1 hoặc 2 túi vải bạt. Thiết kế túi giúp nhân viên buồng phòng có thể thu gom được đồ bẩn nhanh chóng hơn. Ngoài ra những sản phẩm này còn thiết kế thêm một khay đựng nước bẩn bên dưới.

Hệ thống bánh xe linh hoạt cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm. Nhà sản xuất còn trang bị thêm một số bánh xe bên hông giúp cho việc di chuyển của nhân viên buồng phòng trở nên đơn giản.

Hiện tại xe trolley dọn phòng hiện đang được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên Hành Tinh Xanh vẫn là đơn vị cung cấp chất lượng được nhiều khách hàng chọn lựa.

Đến với Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng chính hãng, nhận hàng nhanh chóng, bảo hành lâu dài.



Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: kệ để báo nhỏ