Cách thức làm tiếp thị liên kết cho Tiki[/b]
Để tham dự đăng kí làm Affiliate Tiki, các bạn phải tham dự vào màng lưới tiếp thị kết liên của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tik cũng rất thuần tuý. Sau lúc bạn đăng ký tài khoản ở các trang tiếp thị là bạn có thể khởi đầu tham gia. Các bạn lựa chọn sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi bắt đầu quảng cáo sản phẩm đấy ưng chuẩn các website affiliate, blog, kênh youtube,… của các bạn.

Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị kết liên trong đó Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn bạn là người tiếp thị hay publisher. Những chiến dịch này được Tiki công ty cộng với một bên thứ 3 là hệ thống Tiếp thị kết liên Tiki. Như vậy các bạn sẽ chẳng thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải chuẩn y một bên trung gian. Hiện nay có không ít mạng lưới tiếp thị liên kết nổi danh và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…

Tiki Affiliate có phải là lừa đảo không?
Tiki Affiliate hoàn toàn chẳng hề lừa đảo. &Ldquo;Tiếp thị liên kết” vẫn là cụm trong khoảng khiến nhiều người “ái ngại” lúc chưa hiểu rõ về nó. Các doanh nghiệp lớn doanh nghiệp cực nhiều chiến dịch tiếp thị liên kết để thúc đẩy doanh số. Những chương trình này cũng giúp công ty tiết kiệm đa dạng chi phí marketing nên các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ việc tiếp thị cho những sản phẩm của Tiki.
vì sao nên tham gia tiếp thị liên kết với Tiki?[/b]
không cần vốn, không cần sản phẩm[/b]
Trong chương trình tiếp thị liên kết, các bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, không cần phải nhập số lượng to hay nhất quyết phải sắm sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi lúc có đơn đặt hàng thành công từ khách hàng phê chuẩn đường dẫn tiếp thị của bạn. Sau đấy lúc các bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả bạn hoa hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.
hoa hồng cao[/b]
hoả hồng của Tiki tương đối cao, có thể lên tới 10% trên mỗi sản phẩm. Mặc dù đặt lên bàn cân so sánh với một số nhãn hiệu khác, mức hoa hồng của Tiki ko thật sự mang lại Báo cáo khủng nhưng những sản phẩm của Tiki lại thuộc ngành nghề hàng ko “kén” người tiêu dùng. Điều đó có tức là cơ hội quý khách nhấp vào đường link tiếp thị và tìm sản phẩm của Tiki rất cao nên giả dụ siêng năng và có định hướng đúng, cứng cáp bạn sẽ có nguồn thu dồi dào từ Tiki Affiliate.
Mức huê hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?[/b]
Hiện tại, một vài lĩnh vực hàng có giá trị sản phẩm lớn, Tiki đang có hoả hồng rất cao như sau:
  • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%



    thiết bị số, phụ kiện số: 4%



    Điện gia dụng: 4%



    Nhà cửa, đời sống: 4.4%



    tivi, thiết bị nghe nhìn: 1.76%



    Laptop, máy vi tính: 1.28%



    Máy ảnh, máy quay phim 1.28%
các dòng sản phẩm khác mặc dù ko được chạy tiếp thị liên liên kết tục nhưng Tiki cũng rất thường xuyên ra chiến dịch mới nên các bạn hoàn toàn an tâm.
Trên đây là phần nhiều các điều các bạn cần biết về Tiki Affiliate trước lúc tham gia. Mong rằng bài viết đã giúp độc giả có thêm đa dạng thông tin có lợi.
ko cần chăm sóc quý khách[/b]
Tiki liên tục có đa dạng chiến dịch marketing toàn diện để cải thiện tính nhận diện thương hiệu và niềm yêu thích với quý khách. Khi khách hàng đã có niềm tin với Tiki, các chiến dịch affiliate marketing online với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì khách hàng cảm thấy an tâm lúc tậu mua. Bạn sẽ không cần chăm nom quý khách tốn kém giá cả. Đội ngũ của Tiki sẽ giúp các bạn săn sóc và “giữ chân” khách hàng khi tham gia chương trình.
nâng cao kiến thức về marketing và buôn bán
Chương trình Tiki Affiliate cũng rất phù hợp với các người có ý định buôn bán nhưng chưa đủ tri thức và nắm bắt được hết rủi ro lúc buôn bán. Bắt đầu với chương trình tiếp thị cũng là trang bị cho các bạn những kiến thức để vun đắp một cùng đồng và kiếm tìm quý khách.

Lời kết[/b]
Tiki là một trong những sàn TMĐT uy tín và chất lượng của Việt Nam, lúc bán hàng cho Tiki các bạn có thể không còn tự tin mà kể rằng mình luôn bán hàng hàng hiệu 100% bởi lẽ các quy định khó tính khi chuẩn xác hàng hóa được công khai bán trên website của Tiki.