Áo cưới là sản phẩm vô cùng quan trọng của đời người. Một tiệm bán áo cưới ngoài sản phẩm chất lượng còn phải tạo cảm giác thoải mái và sang trọng thì khách hàng mới hài lòng và sẵn sàng chi nhiều hơn. Crystal Design TPL sẽ mách bạn cách trang trí tiệm áo cưới sao cho phù hợp và ấn tượng nhất.

1. Trang trí tiệm áo cưới cần mặt tiền nổi bật

Mặt tiền là nơi đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc với cửa hàng áo cưới. Mặt tiền phải có bảng tên thương hiệu và làm bật được phong cách tổng thể. Bạn có thể dùng cách trang trí tiệm áo cưới với đèn sáng.

2. Bố trí khu vực đậu xe rộng rãi

Các cặp đôi thường sẽ đi cùng người thân hoặc bạn bè đến thử đồ cưới nên cần có khu vực đậu xe rộng rãi. Điều này giúp tránh gây phiền phức cho khách hàng cũng như người dân xung quanh.

3. Cách trưng bày tiệm áo cưới cực thu hút với ma nơ canh

Cách trang trí cửa hàng áo cưới không thể không nhắc đến đó là trưng bày sản phẩm trên ma nơ canh. Việc sắp xếp và mặc những áo cưới mẫu như thế nào cũng giúp tạo nên sự độc đáo cho cửa hàng.

4. Cách trang trí cửa hàng áo cưới đẹp mắt và khoa học

Cách bố trí cửa hàng cũng tác động không ít đến quyết định mua hàng của các đôi uyên ương. Bạn cần đảm bảo sự thuận tiện khi khách hàng ngắm và chọn lựa.

5. Trang trí tiệm áo cưới sang trọng bằng cách lắp thêm gương

Bạn nên đặt gương ở khu vực phòng thử đồ, và từ 3-4 cái cho cô dâu có nhiều góc nhìn hơn. Bên cạnh đó, để tăng độ sang trọng bạn có thể chọn khung gương làm bằng gỗ hoặc giả vàng.

6. Tận dụng hệ thống ánh sáng làm điểm nhấn khi trang trí tiệm áo cưới

Ánh sáng là một trong những cách trang trí tiệm áo cưới đơn giản nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng người mua.

7. Trang trí tiệm áo cưới đẹp với gam màu trang nhã, tinh tế

Các tông màu như vàng dịu, kem và trắng rất được ưa thích để trang trí cửa hàng áo cưới vì nó hài hoà được với sản phẩm, không gây nhức mắt.

8. Thiết kế phòng thử đồ rộng rãi và tiện nghi

Phòng thử đồ cần đảm bảo rộng rãi và cực kín đáo để các cô dâu thoải mái thay đồ. Thay vì xây dựng phòng thay đồ bạn có thể thử dùng rèm từ 1-2 lớp để tăng tính thẩm mỹ, tao nhã hơn.

9. Thiết kế không gian studio áo cưới chuyên nghiệp

Bạn hãy thiết kế tiệm của mình tương tự như một thiết kế studio áo cưới, có đầy đủ ánh sáng và các góc nghệ thuật cho khách hàng tự do chụp ảnh.

10. Bố trí nội thất hiện đại và sang trọng tại khu vực tư vấn
Hãy bố trí các ghế đệm nhỏ hoặc ghế sofa có tông màu phù hợp, ở khu vực trước phòng thử đồ. Cách trang trí tiệm áo cưới được chỉnh chu hơn đó là có thêm các bàn trà nhỏ kèm lọ hoa trang trí.

#cachtrangtritiemaocuoi #crystaldesigntpl #dangtruongminh

Nguồn tham khảo: https://www.deco-crystal.com/blog/ca...-tiem-ao-cuoi/