Đã từ rất lâu, sở thích ngồi nhâm nhi một ly cafe dường như đã trở thành một thú vui cũng như là một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi người dân Sài Gòn. Vừa thưởng thức một ly cafe thơm nồng, vừa lắng nghe những giai điệu ngọt ngào và trò chuyện cùng bạn bè, người yêu đã là sở thích và thói quen của rất nhiều bạn trẻ. Hôm nay, Danh Sách Việt xin giới thiệu đến các bạn một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích mô hình Cafe – Hi End, đó chính là CAFE 1858

Nằm trên con đường Phan Xích Long nhộn nhịp và tấp nập nhưng ngay khi đặt chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ bởi không khí yên tĩnh và nhẹ nhàng tại đây. Đồng thời, không gian được trang trí với sợi dây tơ hồng rất cầu kỳ và lạ mắt ở cổng vào cũng khiến CAFE 1858 trở nên khác biệt so với những quán café hi-end khác.


Đặc biệt, nếu bạn là một người yêu thích dòng nhạc Jazz, bán cổ điển thì CAFE 1858 chính là nơi có thể giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê đó. Những chiếc radio và máy hát đĩa (LP) ra đời từ thập niên 30 - 50 – 60 của thế kỷ trước cùng hệ thống bóng đèn chuyên dụng tạo ra những âm thanh du dương và sâu lắng, thấm vào tận sâu trái tim bạn.



CAFE 1858 có 2 phong cách khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Phía bên ngoài với các bục gỗ thấp, mang phong cách của cafe vỉa hè Sài Gòn, rất phù hợp với những cuộc gặp gỡ, họp mặt của bạn bè, người thân và của những ai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và hơi bụi bặm một chút.

Phía bên trong sẽ là một không gian ấm cúng cùng sàn gỗ và những bộ bàn ghế sofa sang trọng như một phòng trà cao cấp. Nơi đây phù hợp với những cặp đôi muốn tìm kiếm chốn riêng tư cho mình hay những cuộc gặp gỡ đối tác, bàn bạc công việc. Như vậy, dù đi với ai, bạn đều có thể tìm được cho mình một không gian phù hợp tại CAFE 1858.

Đến với CAFE 1858, bên cạnh không gian ấm cúng, dàn âm thanh Hi-End hiện đại, bạn còn được thưởng thức những thức uống thơm ngon, đầy hấp dẫn qua tài pha chế tuyệt vời của các bartender. Hàng trăm món uống thuộc nhiều loại như Cafe, Cacao, Smothie, Sữa, Yaourt, Nước Ép Trái Cây, Sinh Tố, Cocktail, Mocktail…, sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Hương vị thức uống thơm ngon cùng cộng hưởng với không gian bình yên, ấm áp tại đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật khó quên Ngoài ra, phong cách chuyên nghiệp phục vụ của đội ngũ nhân viên CAFE 1858 sẽ làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh việc kinh doanh cafe, hiện nay CAFE 1858 còn sản xuất và phân phối sỉ lẻ các loại trống Cajon với chất lượng cao, cho âm thanh trầm ấm và chắc. Tất cả các mẫu mã của loại trống này đều được trưng bày và cập nhật mỗi tháng 1 lần tại CAFE 1858. Trân trọng kinh mời các bạn đến tham quan và thử trống.



Đặc biệt: CAFE 1858 đã nghiên cứu và cho ra đời loại máy rang cafe rất hiện đại, giúp giữ nguyên hương vị đậm đà và nguyên chất của từng hạt cafe. Các bạn có nhu cầu mua máy để pha cafe cho gia đình hoặc để kinh doanh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé

Thông tin dành cho bạn
CAFE 1858
37C Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Website: www.1858cajoncafe.com
Điện thoại: 0984057785 - 0903739806
Tham khảo thêm:
Cafe 1858 quận phú nhuận
Cafe quận phú nhuận