Cảm nhận Không gian trong lành giữa lòng Hà Nội

Đến khu đô thị sinh thái [replacer_a] : Tận hưởng cuộc sống xanh giữa lòng Thành Phố

Tại Thành Phố và một vài thành phố lớn tại nước ta thời gian này, công cuộc đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, kèm theo những hệ lụy ảnh hưởng vô cùng lớn đến sinh hoạt của con người. Phần diện tích cho khoảng không xanh và các khu công cộng dần bị chiếm lĩnh, những khu công nghiệp, nhà máy đang dần được hình thành… người dân rất khó để tìm kiếm một không gian xanh, thoáng mát để nghỉ ngơi giữa lòng những thành phố chật hẹp này.

Tuy nhiên, vào thời gian cuối năm 2012, toàn bộ ở Tp.Hà Nội lại không biết đến [replacer_a]. Đây là dự án thuộc Chủ đầu tư Vinhomes xây dựng, với hơn 80% diện tích xây dựng dành cho không gian xanh và những công trình công cộng. Dự án là nơi lý tưởng cho các “thượng đế” yêu thích và hằng tìm kiếm không gian sống xanh, thanh bình giữa lòng thành phố Hà Nội ồn ào, tấp nập.

ban biet thu vinhomes riverside được quy hoạch trên tổng diện tích lên đến 183.5ha. Tọa lạc tại Quận Long Biên, Tp.Hà Nội với diện tích cây xanh, hồ nước chiếm tới hơn 70% tổng diện tích quy hoạch. Khu dự án mang đến một không gian thật sự thanh bình, trong lành. Điều này giải thích tại sao dự án vinhomes riverside được bình chọn là một trong những khu đô thị “đáng sống” nhất tại Châu Á – Thái Bình Dương.

Sống tại vinhomes riverside hà nội , cư dân được hòa mình trong môi trường thanh bình của cây xanh, sông hồ, không gian yên bình và trong lành, không còn khói bụi hay tiếng ồn làm phiền… một cuộc sống êm ái đến hoàn hảo. Người già có nơi tập thể dục, thể thao; trẻ nhỏ có khu tiện ích vui chơi-giải trí sáng tạo và thú vị; người trưởng thành tham gia vào hoạt động thể thao, ẩm thực và nghỉ dưỡng…tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với không gian sống thông thoáng, mật độ xây dựng rất thấp cùng hệ thống kênh đào bao quanh những biệt thự và quần thể cây xanh thảm cỏ xanh mát, vinhomes riverside được mệnh danh là “thiên đường sống khỏe”. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những môn thể thao ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, đánh cầu lông, tennis, đá bóng, golf, bơi lội…

Ngoài ra, bán [replacer_a] còn xây dựng hệ thống tiện ích, giải trí đồng bộ như trường học quốc tế BVIS, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Long biên, khu ẩm thực, vườn nướng ngoài trời và những khu phức hợp thể thao gồm sân tennis, sân golf, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa… Hệ thống bảo an đa lớp và nhiệt tình túc trực 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ chủ nhà, luôn đảm bảo không gian sống thanh bình cho cư dân Vinhomes Riverside.

Với những người đang muốn tìm một không gian sống thanh bình, trong lành văn minh và hiện đại, nơi mà có thể giúp mọi người thực sự cảm nhận cuộc sống thì khu đô thị sinh thái vinhomes riverside chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.