Camera giám sát IP 1MP HIK-IP5002D-I
Thị trường camera giám sát hiện tại có rất nhiều những sản phẩm camera với những đặc trưng rất riêng nhưng cơ bản thì bao gồm 2 loại chính camera có dây và camera không dây. Với camera không dây thì có ưu điểm vượt trội hơn đó là tính nhỏ gọn, linh hoạt, mang lại chất lượng hình ảnh rất tốt nên luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Thế nhưng để tìm được một sản phẩm hợp lý thì đó không phải là một điều dễ dàng bởi thị trường camera an ninh là vô cùng đa dạng, do đó không thể kiểm soát được chất lượng của sản phẩm. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm để các bạn có thể tham khảo và có thể trở thành một sự lựa chọn hợp lý cho không gian của các bạn, đó chính là sản phẩm Camera giám sát IP 1MP HIK-IP5002D-I. Dưới đây là một số thông tin của sản phẩm.

Camera giám sát Smart Line IP 1MP HIK-IP5002D-I
Là một camera IP cho phép giám sát, theo dõi ngôi nhà, văn phòng,… từ xa bằng hình ảnh và âm thanh thông qua kết nối internet, giúp cho bạn có thể quản lý không gian của mình một cách hiệu quả nhất mà không cần phải trực tiếp có mặt. Loại camera này rất dễ sử dụng và lắp đặt vì vậy sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ti tưởng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Đặc trưng: camera Ip dạng trụ hồng ngoại 1 MP, chuẩn nén H.264.
Sử dụng cảm biến: 1/4″ Progressive Scan CMOS.
Bộ lọc hồng ngoại ICR.
Độ nhạy sáng camera: 0,028Lux@ F 2.0.
Độ phân giải hình ảnh 1280×720:25fps(P)/30fps(N).
Sử dụng ống kính 4mm/F2.0 (có thể thay đổi lựa chọn ống kính 6/8/12mm tùy theo mục đích sử dụng).
Hỗ trợ các chuẩn nén H.264&MJPEG, và chuẩn bảo vệ IP66.
Tích hợp tính năng chống ngược sáng kỹ thuật số DWDR.
Công nghệ chống nhiễu số 3D DNR, BLC.
Tầm xa hồng ngoại đạt 30m.
Hỗ trợ nguồn DC 12V cho camera (nguồn không đi kèm bộ sản phẩm).
camera giám sát qua điện thoại
Đây là một chiếc camera phổ thông rất phù hợp để lắp đặt trong những không gian nhỏ. Như phòng trong gia đình, văn phòng, quán xá, cửa hàng nhỏ giúp giám sát một cách hiệu quả. Với mức giá không quá cao, bạn sẽ có được một sản phẩm chính hãng chất lượng. Được lắp đặt và hướng dẫn nhiệt tình từ các kỹ thuật viên của chúng tôi.