Tại can ho Richmond City ước mơ đấy sẽ trở nên hiện thực. Hãy cùng đến và trải nghiệm môi trường sống đẳng cấp tại can ho Richmond City.
Tại Richmond City mang những luôn tiện ích nội khu vượt trội như hồ bơi tràn bờ ngay tầng 2, khu vui chơi con trẻ theo tiêu chuẩn Singapore rộng hơn một.000m2 sẽ giúp các bé thỏa sức đùa giỡn, lớn mạnh thể lực và trí não.
Căn hộ du an Richmond City được quy hoạch đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu của cuộc sống tiên tiến, tiết kiệm tối đa thời gia di chuyển và phát huy hiệu quả thời gian nghĩ ngơi của cư dân như trung tâm thương nghiệp dịch vụ , công viên nội khu , phòng tập thể thao thể thao , dịch vụ spa , vườn trẻ , khu sinh hoạt cùng đồng …không phải đi đâu xa , chỉ cần vài bước chân , phần đông những luôn tiện ích đã nằm trong tầm tay bạn.
Sống trong một căn hộ cao tầng ko mang tức thị bạn không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của khi không. một cuộc sống văn minh hồ bơi , khu vui chơi trẻ thơ , siêu thị Gym , spa ,... được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắt màu sống động của cỏ cây hoa lá sẻ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho cư dân căn hộ Richmond City Bình Thạnh.
dự án căn hộ Richmond City gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng sở hữu 648 căn hộ , thuộc loại sản phẩm căn hộ của tập đoàn bất động sản cường thịnh . Đây là sự đúc kết của một giai đoạn nghiên cứu và tuyển lựa khoa học trong khoảng vật liệu , chất liệu tới quy hoạch đại quát về ko gian , ko gian chi tiết . chú trọng đến không phương pháp sống của các đối tượng khác nhau . ( những người độc thân , các đôi vợ chồng trẻ , các gia đình 2-3 thế hệ ....) . mang mong muốn to nhất là tạo ra 1 kết liên bền vững trong khoảng thời gian dài , một mái ấm gia đình hạnh phúc cho mọi Anh chị .
Theo quy hoạch chung của thị xã Bình Thạnh và quận 9 thì căn hộ Richmond City với 4 mặt tiền được kết nối mang vành đai số 3 , mặt tiền 60 m đoạn từ xa lộ hà nội ( ngã tư bình thái ) tới tuyến đường tân sơn nhất - bình lợi.
Dự án Richmond City còn kết nối với ga số 10 - GA BÌNH THÁI ( lavita station ) của tuyến metro bến thành suối tiên ( chỉ bí quyết 1 phút) . Theo kế hoạch tuyến metro sẻ hoàn thành vào cuối năm 2017 . vì vậy việc chuyển di của khu dân cư RICHMOND CITY vào trọng tâm tỉnh thành sẻ được thuận lợi và kinh tế hơn .
Tại căn hộ Richmond City chỉ vài bước chân là cư dân đã đến ngay ga số 10 Bình thái của tuyến metro bến thành suối tiên. khi tuyến metro này được đưa vào tiêu dùng sẻ kết nối thị xã Bình Thạnh , Q2 ,Q9 , và trọng tâm tỉnh thành và các thị xã phụ cận chỉ vài phút đi lại . Tuyến metro được so sánh như là mạch máu giao thông của TPHCM sẻ giúp cư dân Richmond City dể dàng tiếp cận các nhân tiện ích tiên tiến như: siêu thị metro an phú, trường quốc tế BIS ... và chóng vánh hòa mình vào nhịp sống năng động của thành thị.
Mỗi chúng ta đều mong muốn 1 nơi ổn định gia đình phải chăng để lạc nghiệp , ước mong với không gian sống đầy đủ nhân tiện ích trong cùng đồng văn minh, đảm bảo an ninh, thuận lợi đi lại và đặc biệt là giá cả hợp lý luôn là giấc mơ của đông đảo người.
Là 1 trong những chủ đầu cơ có thương hiệu lâu năm nhất trong lĩnh vực bất động sản, hưng vượng Land đảm bảo mái ấm của bạn trong tương lai sẽ tọa lạc tại 1 vị trí chiến lược nhất khu vực Bình Thạnh, sẽ là 1 Dự án được xây dựng chắc chắn sở hữu kỹ thuật vun đắp hiện đại, và là một căn hộ được bề ngoài hiện đại và tối ưu nhất. Đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ là một sự đầu cơ thấp nhất, sở hữu tỷ suất sinh lợi cao nhất.
Hotline:0909681514