Chúng tôi cần bán gấp 2 căn hộ Vinhomes Central Park view Đường Nguyễn Hữu Cảnh nội thất đẹp. thương lượng tốt chi tiết như sau:

1. Bán căn hộ Vinhomes Central Park tại toà CTR03 tầng 21 hướng Tây gồm 2 phòng ngủ, view Đường Nguyễn Hữu Cảnh và toàn bộ thành phố
Diện tích căn hộ Vinhomes Central Park : 80,09m2.
Giá bán căn hộ Vinhomes Central Park : khoảng 3,5 tỷ
Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn, với vị trí vô cùng đắc địa giữa trung tâm Thành Phố, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt và đường thủy.
Căn hộ Vinhomes Central Park được tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất tại Tp.Hồ Chí Minh, với vị trí này quý khách hàng đi lại các vùng, các quận và vào trung tâm Sài Gòn rất gần và thuận tiện, nơi mà mọi hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí cùng nơi làm việc chỉ cách có 2km.
http://proviewland.vn/bat-dong-san/b...-canh-cuc-dep/

2. Cần bán căn hộ Vinhomes Central Park tại CTR03 tầng 21 hướng Tây – Bắc gồm 3 phòng ngủ, view Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Vinmec và toàn bộ thành phố, diện tích căn hộ 117,7m2.
Giá bán căn hộ: khoảng 5,2 tỷ
Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm TPHCM.
- Là 1 trong 3 khu Cảng còn lại trong trung tâm TP có mặt tiền giáp sông Sài Gòn ( 2 khu cảng còn lại là Khánh Hội và Ba Son)

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều căn hộ bán và cho thuê với nhiều mức giá rẻ khác nhau.
Nếu Quý khách muốn thao khảo thêm các hộ bán khác tại các dự án của chúng tôi xin vào link này tham khảo: http://proviewland.vn/can-ho-ban/can...inh-thanh-ban/ hoặc BÁN CĂN HỘ CAP CẤP MASTERI THẢO ĐIỀN
=================
Anh. Vinh – Công ty Bất động sản PROVIEW

Địa chỉ 46, Đường D1 , P. 25, Binh Thanh, HCM, Vietnam

Điện thoại: 0933 235 111 – 0919 46 2121

Email: annie.lam1985@gmail.com

==================