(0988241500) - Cần bán gấp nhà 3PN, hẻm 34 đường Phan Chu Trinh, Tp Biên Hòa, chính chủ bán, không bị quy hoạch

Cần bán gấp căn nhà cấp 4 thuộc KP I, P Quang Vinh, Tp Biên Hòa, vị trí đẹp, ngay vùng lõi trung tâm tâm Tp Biên Hòa, khu vực không vướng quy hoạch, an ninh, dân trí cao, tốc độ xây dựng mới cao, gần nhiều công trình công cộng lớn như: chợ Biên Hòa, chợ đêm Biên Hùng, trường dạy nghề, trường tiểu học Quang Vinh, trường Lê Văn Tám, sở giao thông Vận Tải, sở xây dựng v.v... rất thuận tiện để làm việc và học tập, nhiều cơ hội việc làm, nhu cầu nhà ở lớn, khu vực đang phát triển nhanh chóng, là một khoản đầu tư dài hạn rất tốt.

Nhà thuộc thửa 345, tờ bảng đồ số 17, khu vực không vướng quy hoạch, có thể kiểm tra trên dongnailist, sổ hồng riêng, thổ cư 100%, nhà gồm 3 phòng ngủ, 1 sân để xe, 1 phòng khách, 1 gác gỗ, 2 nhà vệ sinh, khu vực giặt rữa, có thể dọn vào ở ngay, có hợp đồng thuê 5 triệu/tháng, giá chỉ 2 tỷ 700 triệu cho 120m2 đất có nhà, giá đất xung quanh đã gần 35 triệu/m2, ngân hàng cho vay 60%, lãi suất 9% 1 năm. Quý khách có nhu cầu xem nhà, sổ hồng, làm việc trực tiếp với chủ xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500




Chính chủ cần bán gấp căn nhà ngay vùng lõi trung tâm Tp Biên Hòa, nhà ở vị trí rất đẹp, ngay khu vực trung tâm của 4 trục đường chính của Tp Biên Hòa như: đường Phan Chu Trinh, đường Huỳnh Văn Lũy, đường Cách Mạng Tháng Tám, đường Nguyễn Ái Quốc, đây là 4 tuyến đường quan trọng nhất của khu vực trung tâm Tp Biên Hòa, nên mật độ lưu thông qua 4 tuyến đường này rất lớn, nên cư dân rất dễ dàng tiếp cận đến các công trình quan trọng của Tp Biên Hòa, đồng thời mật độ lưu thông rất cao đem đến sự phát triển nhanh chóng của khu vực với rất nhiều cửa hàng, siêu thị và trụ sở các tập đoàn lớn đang hoạt động trong khu vực như: trụ sở công ty KD nhà Đồng Nai, trụ sở Mobiphone, trụ sở Viettel, của hàng thế giới di động, Bách Hóa Xanh, Vinmart, của hàng FPT, siêu thị Megamart v.v... nên rất nhiều cơ hội việc làm trong khu vực, đây cũng là khu vực đang có sự phát triển năng động nhất của Tp Biên Hòa, Đồng Nai.




Căn nhà có vị trí rất đẹp, thuộc KP I, P Quang Vinh ngay khu vực lõi trung tâm của Tp Biên Hòa, nên xung quanh nhà là rất nhiều công trình công cộng lớn của Tp Biên Hòa như: chợ Biên Hòa, công viên chợ đêm Biên Hùng, công viên Phố đi bộ Nguyễn Văn Trị, trường dạy nghề, trường tiểu học Quang Vinh, trường tiểu học Lê Văn Tám, Quang trường tỉnh Đồng Nai, nhà văn hóa Thiếu Nhi v.v... đặc biệt sát cạnh nhà là dòng sông Đồng Nai rộng lớn chạy dọc Tp Biên Hòa, đem đến cho khu vực một bầu không khí rất mát mẽ, trong lành, bên cạnh đó rất nhiều không gian xanh, rộng lớn được quy hoạch xung quanh, nên rất thuận tiện cho các hoạt động thể dục - thể thao, nên cư dân trong khu vực sở hữu một nền tảng sức khỏe rất tốt, vì vậy đây là khu vực trung tâm được rất nhiều người lựa chọn để định cư, nên đây cũng là khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ và năng động nhất của Tp Biên Hòa ở thời điểm hiện tại.



Chính chủ bán, không qua trung gian, do cần tiền làm ăn nên bán gấp giá chỉ 2 tỷ 700 triệu cho 120m2 đất có nhà, khu vực vực không vướng quy hoạch, xây dựng dễ dàng, là vị trí lý tưởng để định cư trong trung tâm của một thành phố đang phát triển nhanh chóng. Quý khách có nhu cầu xem nhà, sổ hồng, làm việc trực tiếp với chủ xin vui lòng:


Liên hệ: Anh Nam (0988241500 - 0916666720)

Zalo: 0988241500