Cần bán Liền kề đại học Vân Canh giá rẻ

Khu đô thị đại học Vân Canh Là một khu đô thị mới bao gồm nhiều khu chức năng, trong đó có các khu chức năng đặc biệt như các cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở y tế... và đặc biệt là khu nhà ở đem lại diện mạo chung cho đô thị.

Vị trí

Khu đô thị đại học Vân Canh nằm liền kề với Khu đô thị mới An Khánh, được đặt tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức.

Thiết kế

Với tổng diện tích lập quy hoạch là 133,3482 ha, trong đó, đất dành cho 3 cơ sở giáo dục là 30 ha; đất đường giao thông công cộng đi qua là 3,8 ha; đất khu đô thị là 55,4 ha...

Quy hoạch tổng thể của dự án

Các cụm nhà căn hộ cao tầng ở vị trí trung tâm là điểm nhấn cho tổng thể đô thị mới Vân Canh, thấp dần về phía trục đường trung tâm hòa nhập với cảnh quan chung của toàn đô thị, với đường nét hình khối kiến trúc hiện đại.

Tổng diện tích đất khu đô thị được chia ra làm 5 hạng mục chính, trong đó, đất sử dụng cho khu nhà ở có tổng diện tích 22,7851 ha (chiếm 41,05% đất xây dựng Khu đô thị, đạt 25 m2/người); 17,4849 ha (chiếm 76,71% tổng diện tích đất xây dựng nhà ở) dành cho nhà ở thấp tầng; đất ở chung cư cao tầng có diện tích là 5,3002 ha (chiếm 23,26%).

Đất ở thấp tầng gồm nhà vườn và nhà ở biệt thự; đất ở cao tầng gồm nhà ở chung cư cao tầng và nhà ở chung cơ cao tầng hỗn hợp...

Tiện ích

Hệ thống cấp nước được xây dựng và thiết kế mới cho toàn bộ khu vực dự án được lấy từ mạng lưới cấp nước bên ngoài thuộc dự án nhà máy xử lý nước mặt hồ từ Đầm Bài - sông Đà dẫn về Hà Nội.
Xây dựng 2 trạm xử lý nước thải sinh hoạt công suất trạm là 1500,00 m3/ng.đ theo quy trình: nước thải - Lắng đọng - Sục khí - Khử trùng - Vào kênh tiêu.

Chủ đầu tư: Công ty TST - Tổng cục 5, Bộ công an

Hiện nay, tôi đang có 2 lô đất liền kề dự án Đại học Vân Canh TST cần bán, LK8- 26, 27, nằm ngay sát đường 25m (trục chính dự án), vị trí đẹp:

Lô LK8- 26, 27, diện tích 62m2, hướng Đông Bắc, giá 27 triệu/m2

Đóng 100% tiến độ, ký trực tiếp chủ đầu tư TST, giá trên bao gồm VAT và phí sang tên người mua.

Dự án đã hoàn thiện 90% hạ tầng điện nước, đường nội bộ và các công trình hạ tầng kiến trúc khác, tháng 6-12/2012 bàn giao đất, người mua tự xây thô (Biệt thự được phép xây 3.5 tầng, liền kề xây 4.5 tầng), phù hợp với người đầu tư và mua để ở.

Hiện dự án đã đóng cọc giao đất phân lô, người mua có thể xuống hiện trường trực tiếp xem lô đất của mình, sắp được bàn giao đất cho người mua.

Đây là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu lô đất tại dự án Đại học Vân canh, chủ đầu tư TST.

Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ:

Ms Dung 0989980118