CẦN Bán nhà riêng tại phố Khương Thượng-Đống Đa, vị trí KINH DOANH rất tốt. Khu phố SẦM UẤT là nơi tập trung đông dân cư, sinh viên các trường đại học như Thủy Lợi, Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng. Nhà rất gần chợ chỉ cách 100m đi bộ, giao thông đi lại CỰC KỲ thuận tiện, gần các NÚT giao thông chính như: Thái Hà, Chùa Bộc, Ngã Tư sở…ngõ thông ra đường mới, ngõ rộng ô tô tránh nhau vào tận nhà. Khách hàng có thể mua nhà ĐỂ Ở hoặc làm KINH DOANH quán ăn uống, café hoặc cho thuê… là sự lụa chọn rất hợp lý.

Diện tích mỗi tầng 32m2, tổng diện tích sử dụng 128m2, 4 tầng, nhà còn rất mới đặc biệt mặt tiền rộng 4m và khu vực xung quanh đang KINH DOANH sầm uất, đây sẽ là sự lựa chọn rất tốt cho KHÁCH HÀNG mua sớm.

Pháp lý: rõ ràng, sổ đỏ chính chủ, đã kiểm tra quy hoạch

Giá chào bán hiện tại chỉ có 3.8 tỷ ( Khách hàng và Chủ nhà gặp nhau THƯƠNG LƯỢNG giá tốt nhất )

Liên hệ: MR. DỤNG-THỔ CƯ: 0971180560 để được biết thêm chi tiết

Cam kết: tư vấn hỗ trợ khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ từ A-Z (Từ khi dẫn khách đi xem cho đến khi mua được nhà )

Nếu quý khách chưa tìm được căn nhà ưng ý cho mình, chúng tôi sẽ có hàng NGHÌN căn nhà đầy đủ phân khúc khu vực Hà Nội cho quý khách hàng lựa chọn.

Là một đơn vị có thương hiệu số 1 trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư Hà Nội, chúng tôi rất hân hạnh gia tăng giá trị cho quý khách, chỉ cần khách hàng cần chúng tôi có.