Nhiều báo cáo ghi nhận thời điểm hiện tại, khu Đông đang hấp dẫn và nóng nhất thị trường bất động sản TP.HCM. Báo cáo từ Sai gon Village cho thấy, số lượng nhà phố, biệt thự bán ra trong quý 2/2016 tại TP.HCM tăng 110% so với cùng kỳ năm trước và 70% sản phẩm giao dịch thành công đều đến từ khu Đông.

“Nam châm” của lượng giao dịch chính là căn hộ Bora Bora. Do nhắm tới nhóm khách hàng ưa thích nhà gắn liền với đất và chú trọng không gian sống, Novaland dành tới 60% diện tích là cây xanh và công trình công cộng; chính giữa là hồ cảnh quan rộng 3,6 ha. Dự án có một mặt tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.
Theo đánh giá của nhiều khách hàng, lợi điểm của khu đô thị này là các ngôi nhà có hướng nhìn đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu từ mua để ở đến đầu tư kinh doanh. Đơn cử, dự án Sài Gòn Village được thiết kế với không gian rộng lớn (8 x 20 m, 1 trệt, 2 lầu), tầm nhìn thoáng đãng (nhìn chính diện hồ cảnh quan hoặc nhìn ra sông Rạch Chiếc. Nhà phố (5 x 20 m, 1 trệt, 3 lầu) với thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng. Dãy Shophouse (5 x 20 m, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu), có vị trí mặt tiền đường Song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, hoặc mặt tiền Đỗ Xuân Hợp.