Bán căn hộ cao cấp Bình Dương The Habitat 2 phòng ngủ, view hồ bơi

1. Chủ đầu tư căn hộ cao cấp Bình Dương – Dự án The Habitat
Căn hộ cao cấp Bình Dương – The Habitat là liên doanh giữa Tập đoàn Singapore Sembcorp Gateway và Công ty TNHH Phát triển Vsip Bình Dương. Nằm ngay đường Đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP I) , thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Với nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng. Chủ đầu tư căn hộ Thủ Dầu Một Bình Dương sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong từng dự án tham gia, luôn cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cao và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

2. Tổng quan căn hộ cao cấp Bình Dương
Căn hộ Bình Dương có diện tích 62.38m2 (Giai đoạn 2). Hiện tại, 2 block với 267 căn hộ ở giai đoạn 1 cư dân đã vào ở kín. Đang tiến hành mở bán giai đoạn 2. Đa số cư dân là các chuyên gia trong và ngoài nước làm việc tại VSIP I và khu vực lân cận. The Habitat đã tạo thành cộng đồng đa văn hóa, dân trí cao.

Nhu cầu thuê căn hộ tại Habitat còn rất nhiều đặc biệt là người nước ngoài. Vì vậy mua căn hộ có diện tích hợp lý cùng với view đẹp sẽ có lợi thế cho thuê rất cao. Giá cho thuê hiện tại thấp nhất là 14 triệu/ căn, giá thuê sẽ tăng lên tùy vào các yêu tố khác như: tầng, view, diện tích, nội thất….

3. Căn hộ cao cấp Bình Dương sở hữu vị trí đắc địa
Vị trí là một trong những thế mạnh tạo nên sức hút của dự án. Căn hộ cao cấp Bình Dương – The Habitat Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Hữu Nghị, trung tâm thị xã Thuận An, ngay cổng vào khu công nghiệp visip bình dương, là một nơi phát triển mọi mặt về kinh tế, chính trị, giáo dục, giao thông, cơ sở hạ tầng ngày một đồng bộ…

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công của dự án căn hộ Bình Dương là có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh thông qua Quốc lộ 13. Vị trí căn hộ The Habitat chính là một ưu điểm tạo nên sức hút của dự án. Cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, dễ dàng kết nối với các khu vực trong và ngoài tỉnh

Liên hệ HomeNext để biết thêm chi tiết các dự án căn hộ cao cấp Bình Dương
Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn
--------------------------------------
Xem chi tiết tại đây