💎 OPAL CITYVIEW KIẾN TẠO CUỘC SỐNG 💎
🚗 Thuận lợi kết nối
Dự án có vị trí mặt tiền Quốc lộ 13, lợi thế cao về cơ sở hạ tầng - giao thông, nằm gần các công trình trọng điểm, khu công nghiệp, đô thị mới... có quy mô lớn và nổi tiếng sẽ giúp gia tăng giá trị đáng kể trong tương lai
Từ dự án kết nối Tp.Thủ Dầu Một, Tp. Thuận An, ngoài việc tiếp giáp TP HCM, nơi đây còn hội tụ các lợi thế về hạ tầng giao thông như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 13, các tiện ích đẳng cấp quốc tế như hai trung tâm thương mại, ba bệnh viện quốc tế, hệ thống siêu thị, sân golf.
🏊‍♀ Tiện ích nội khu đẳng cấp
Dòng Opal của CĐT Đất Xanh nổi tiếng với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp phụ vục cộng đồng cư dân.
Hệ thống các dịch vụ khối đế và tiện ích riêng tư được đặt tại các tầng 2-3 sẽ làm tăng trải nghiệm sử dụng mang lại giá trị sống trọn vẹn cho cư dân.
🏙 Thiết kế hiện đại
Với mật độ xây dựng chỉ 45%, tthiết kế cảnh quan hiện đại và độc đáo kết hợp 20 tiện ích cao cấp mang lại không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó cũng phải nói đến thiết kế căn hộ tối ưu , không gian khi tập trung , các căn hộ diện tích vừa phải, vừa túi tiền giảm bớt nỗi lo tài chính cho phần lớn khách hàng.
🏦 Giá cả và Phương thức thanh toán (dự kiến)
Với dòng Opal Cđt Đất Xanh luôn chú trọng đến các phương án tối ưu tài chính cho nhà đầu tư lẫn khách hàng mua ở khi

hỗ trợ trả góp 3%/tháng và ưu đãi vay 70%
đi kèm chính sách ân hạn gốc lãi đến khi nhận nhà.

Như vậy chỉ với 30% giá trị căn hộ, Nhà đầu tư và khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ tại Opal CityView.
🏥 Tiện ích ngoại khu và tiềm năng dự án
Với Opal CItyview quý cư dân chỉ cần 5-10 Phút di chuyển là có thể kêt nối mọi tiện ích thiết yếu: TTTM, bệnh viện, trường học… Đảm bảo mọi nhu cầu luôn được đáp ứng hoàn mỹ.
------ LH 0334444742