🍀OPAL CITYVIEW- BIỂU TƯỢNG CHUẨN SỐNG THỊ THÀNH, THỎA MỌI GU TẬN HƯỞNG
Nổi bật giữa mặt tiền Quốc lộ 13, Opal Cityview kiêu hãnh vươn mình với thiết kế ấn tượng, tiện ích, kết nối hoàn hảo, kiến tạo nên tổ ấm lý tưởng, chinh phục mọi "gu" tận hưởng của gia chủ tương lai.
🔹Đối với người trẻ yêu thích cuộc sống năng động, tiện nghi thì Opal Cityview sẽ là sự lựa chọn sáng giá khi có tầm nhìn ôm trọn thành phố, cùng loạt tiện ích hiện đại như: công viên, trung tâm gym, yoga, trung tâm thương mại nội khu sầm uất... giúp người trẻ thỏa mãn mọi tiện ích trong một chỉ trong 1 nút bấm thang máy.
🔹Đây cũng là dự án "may đo" dành cho gia đình đa thế hệ với thiết kế căn hộ tối ưu tiện ích, vừa đáp ứng nhu cầu riêng tư nhưng vẫn gắn kết các thành viên với sân BBQ, công viên gia đình...
🔹Hơn nữa, Opal Cityview còn được đánh giá là căn hộ chuẩn hiện đại dành cho Chuyên gia đang làm việc trong các khu công nghiệp tại Thủ Dầu Một với vị trí thuận lợi, cùng hệ thống tiện ích 5 sao.
Tại Opal Cityview, chất lượng sống không chỉ thể hiện ở mức độ tiện nghi mà còn là sự khác biệt với hệ thống tiện ích phong phú, cao cấp dành cho những gia chủ xứng tầm.
💯 Đặc biệt, khách hàng quan tâm sớm dự án sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với lãi suất lên đến 8%/năm.
------
LH 0909 51 0718